xs
xsm
sm
md
lg

ส่อเค้าเตียงหัก! ‘เชอริล’หนีหน้า ‘โคล- ฝากแม่ดูแลลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สถานการณ์ความรักระหว่าง “แอลชีย์ โคล” แบ็กซ้ายทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กับ “เชอริล โคล” ภรรยาสาวคนสวย ยังไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เมื่อมีรายงานว่า นักร้องสาวแห่งวง Girls Aloud ยังไม่ยอมกลับบ้าน แถมยังส่งแม่ให้ไปเลี้ยงลูกสุนัขที่บ้านแทนอีกด้วย

หนังสือพิมพ์เดอะซัน ยังคงเกาะติดสถานการณ์ความรักของนิวพอชและเบ็คส์แห่งเกาะอังกฤษ อย่าง “แอชลีย์ และ เชอริล โคล” อย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา “ไอมี่ วัลตัน” ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ลับๆ เพียงข้ามคืนระหว่างเธอกับกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 2 7 ปี ซึ่งเกิดขึ้นในวันเมาๆ ของโคล เมื่อปลายปีที่แล้ว และเรื่องนี้อาจจะจบลงด้วยดี หากไม่มีการแฉต่อมาอีกว่า แบ็กซ้ายผิวสี แสดงพฤติกรรมไร้ความรับผิดชอบ ด้วยการจ่ายเงินให้เธอและหญิงสาวอีกหลายคน เพื่อให้พวกหล่อนเอาเด็กในท้องที่คาดว่า เป็นลูกของเขาออกไป

โดยสถานการณ์ในตอนนี้ เดอะซัน รายงานว่า เชอริล ได้หอบเสื้อผ้าย้ายออกมาจากเรือนหอของเขาและโคล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่า เธอคงอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ

ขณะที่ทั้งคู่แยกกันอยู่ชั่วคราวนี้ แทบลอยด์ชื่อดัง แฉว่า นักร้องสาววัย 24 ปี ซึ่งไม่ยอมแม้แต่จะชมเกมการแข่งขันระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับ สวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากไม่อยากเห็นหน้าสามีจอมเจ้าชู้ ได้บอกกับ โคล ว่า หยุดโทร.หาเธอได้แล้ว เพราะต้องการอยู่เงียบๆ คนเดียว

“แอชลีย์ ต้องการให้ เชอริล กลับมาอยู่ที่บ้าน เพราะยิ่งเธอใช้เวลาอยู่กับคนที่เกลียดเขามากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้เธอต่อต้านเขารุนแรงขึ้นเท่านั้น” แหล่งข่าววงใน เผย “ครอบครัวเชอริล รวมถึงเพื่อนของเธอ ไม่มีใครต้องการให้เธอกลับไปคืนดีกับเขาเลย”

“มันค่อนข้างชัดเจนมากในเวลานี้ที่เขาไม่ควรถูกไว้ใจ และความจริงก็คือเธอไม่มีวันรู้ว่า เขานอนกับผู้หญิงมาแล้วกี่คนหรือจ่ายให้พวกเธอไปแล้วเท่าไร”

“อารมณ์ของเชอริล เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา บางครั้งเธอรู้สึกเศร้า ท้อแท้ และหมดหวัง และอีกไม่กี่นาทีต่อมา เธอก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ” แหล่งข่าวคนเดิม สาธยาย "เธอไม่ดูแม้กระทั่งเกมการแข่งขันระหว่างอังกฤษกับสวิส เพราะทนไม่ได้ที่จะเห็นหน้าสามีของตัวเอง”

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เชอริล ซึ่งไม่ยอมกลับบ้านไปพบหน้าสามี ได้ฝากให้แม่ไปดูแลลูกๆ ของเธอ ซึ่งก็คือ ลูกสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ที่ชื่อ “บัสเตอร์” และ “โคโค่” ในระหว่างที่เธอหลบหน้าสามี

“เชอริล ต้องการรู้ความเป็นไปของลูกๆ (สุนัขของเธอ) ดังนั้นจึงวานให้แม่ไปดูแลพวกมัน ในระหว่างที่เธอไม่อยู่บ้าน” แหล่งข่าวเจ้าเดิม เผย

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดังแอบเดินทางไปปรึกษาทนายเกี่ยวกับการฟ้องหย่า ซึ่งคาดกันว่า เธออาจได้รับค่าชดเชยเป็นเงินกว่า 4 ล้านปอนด์ หรือราว 250 ล้านบาท

กำลังโหลดความคิดเห็น