xs
xsm
sm
md
lg

หัวอกเดียวกัน “ไรท์” แนะ “โคล” ผิดแล้วต้องจำ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เอียนไรท์” อดีตดาวยิงทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงแนะนักเตะรุ่นน้อง “แอชลีย์ โคล” ในฐานะที่เคยตกที่นั่งลำบากเหมือนกัน คือ แอบนอกใจเมียแล้วถูกจับได้ว่า ต้องเข้มแข็งและเรียนรู้จากความผิดพลาด

ทนเห็นรุ่นน้องอย่าง “แอชลีย์ โคล” ต้องตกอยู่ในสภาพเดียวกันกับตัวเองไม่ได้ “เอียน ไรท์” อดีตดาวยิงทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ผันตัวมาเป็นคอลัมนิสต์ให้กับหนังสือพิมพ์เดอะซัน เลยออกโรงมาแสดงความเห็นใจ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ (ผ่านหนังสือพิมพ์ตัวเอง) โดยยกกรณีตัวอย่างความผิดพลาดในอดีตของตัวเองออกมาสอนรุ่นน้อง พร้อมทั้งให้กำลังใจ โคล เพื่อที่เขาจะสามารถผ่านมันไปให้ได้

ทั้งนี้ ไรท์ ได้ส่งข้อความไปปลอบใจ กองหลังเชลซี ซึ่งถูกจับได้ว่า แอบหนีภรรยาสาวแสนสวย นักร้องนำวง Girls Aloud เชอริล ทวีดี ไปมีเซ็กซ์กับ ไอมี วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในลอนดอน เมื่อปลายปีที่แล้ว จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว และทำให้สถานการณ์ชีวิตคู่กำลังสั่นคลอนในขณะนี้ว่า :

“โลกทั้งโลกของโคลกำลังมืดมน ซึ่งผมเข้าใจดี เพราะเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันมาก่อน และรู้ว่า มันไม่ดีเลย หลังจากเขานอกใจภรรยา แอชลีย์ ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาความสัมพันธ์กับ เชอริล แต่ไม่ว่าพวกเขาจะยังคงสถานะความเป็นคู่รักกันอยู่หรือไม่ นั่นคงไม่ใช่ธุระและกงการอะไรของผม”

“ทว่าหากพวกเขาต้องเลิกกัน ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สักวันหนึ่งพวกเขาจะหันมาเป็นเพื่อนกันได้อีก (แม้มันเป็นเรื่องที่พูดง่ายกว่าทำก็ตาม) ซึ่งนั่นอาจเป็นหนทางที่ยังอยู่อีกไกล แต่วันนี้ผมตระหนักได้ดีว่า มีผู้หญิงจำนวนมากที่ต้องการขายเรื่องราวเกี่ยวกับนักฟุตบอล ซึ่งถ้ารู้เช่นนี้และไตร่ตรองให้ดีแล้ว คุณจะไม่มีวันปล่อยให้มันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แอชลีย์ จะสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดครั้งนี้ แต่เชื่อผมนะว่า มันไม่ทำให้เรื่องมันง่ายขึ้นหรอก เพราะผมเองก็เฝ้าคิดถึงเรื่องที่ตัวเองทำทุกวัน แม้มันจะไม่กระทบต่อผลงานในสนามของผมก็ตามที”

“มันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการได้ และไม่มีใครที่คุณจะสามารถตำหนิได้ นอกจากตัวเอง ดังนั้นแอชลีย์ จงเข้มแข้งและผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ให้จงได้”

“ผมอยากคุยกับเขาให้มากกว่านี้ เพราะเคยตกอยู่ในสภาพเดียวกัน เขามีเบอร์ของผมแล้ว และหวังว่า เขาจะโทรหาผมบ้าง”

สำหรับ ไรท์ วัย 44 ปี เขาเคยนอกใจภรรยาและถูกจับได้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 1997 ทว่าภรรยา เด็บบี้ ซึ่งมีลูกด้วยกัน 5 คน ก็ให้อภัยมาโดยตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น