xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” เสือซ่อนลาย แอบเมียนัวช่างทำผม!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวฉาวจนได้ เมื่อ “ไอมี วัลตัน” ช่างทำผมคุณแม่ลูกหนึ่ง ออกมาแฉพฤติกรรมจอมเจ้าชู้ของอดีตนักเตะปืนใหญ่ว่า เป็นพวกหน้าไหว้หลังหลอก ภายนอกดูสงบเสงี่ยม รักครอบครัว ทว่าลับหลังกลับทรยศเมียและแอบคว้าผู้หญิงอื่นขึ้นเตียง

แม้ฉากหน้า ความรักระหว่าง แอชลีย์ โคล กองหลังทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กับ เชอริล ทวีดี้ ป๊อปสตาร์สาวชื่อดังแห่งวง Girls Aloud จะดูเป็นสามีภรรยาที่รักกันปานจะกลืนกิน ทว่าความจริงแล้ว ความสัมพันธ์อันแสนหวานของทั้งคู่นั้น กลับมีรอยร้าว ที่คนภายนอกอย่างเราๆ มิอาจล่วงรู้ จนกระทั่งเรื่องลับๆ นี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากปากของ ไอมี วัลตัน ช่างทำผม คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ออกมาอ้างว่า โคล แอบนอกใจเมีย และเริงสวาทกับเธอในอพาร์ตเมนต์หรูแห่งหนึ่งทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เมื่อปลายปีที่แล้ว นอกจากนี้ ยังแฉเรื่องช็อกของคู่รักซูเปอร์สตาร์เปลือกนอกคู่นี้อีกว่า เชอริล ไม่สนว่า โคล จะแอบมีคู่นอนนอกบ้านสักกี่คนตราบเท่าที่เขาสามารถเก็บความลับนี้อยู่

“เขาเหมือนสัตว์ป่า และหยาบคายมากบนเตียง เขารู้ว่า ตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งเซ็กซ์ในครั้งนั้นค่อนข้างดี แม้มันจะไม่ใหญ่มากก็ตาม” ช่างทำผม วัย 22 ปี เผย

อย่างไรก็ดี เมื่อรู้ว่าตัวเองทำผิดไปแล้ว ไอมี คุณแม่ลูกหนึ่ง ก็ได้ออกมากล่าวสำนึกผิดในภายหลัง (แม้จะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นก็ตาม) ว่า “มันเป็นความผิดครั้งใหญ่ และฉันก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดต่อเชอริล วันนั้นฉันเมามากจริงๆ จึงเผลอปล่อยตัวเองไปตามความต้องการของเขา ตอนนี้ฉันรู้สึกผิด และเธอก็สมควรรู้ด้วยว่า จริงๆ แล้วเขาเป็นยังไง”

ไอมี เท้าความกลับไปยังคืนวันที่ 8 ธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเธอกับสตาร์เชลซี พบกันที่ CC Club ผับหรูกลางกรุงลอนดอน หลังเกมเชลซี ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ไม่กี่ชั่วโมง

“แอชลีย์ เริ่มเมาแล้วในตอนนั้น” ไอมี เผย หลังจากถูกชวนให้ร่วมวงดื่มกับกลุ่มของโคล ในห้องวีไอพี “เขาไม่สามารถละสายตาจากฉัน แต่ก็ไม่กล้าเข้ามาชวนคุย”

“เขาสวมยีนส์ ใส่เสื้อเชิ้ตสีเทา และสวมหมวกเบสบอล” ไอมี ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของเชลซี เล่ารายละเอียดในวันนั้น “ส่วนฉันสวมชุดเดรสสั้นสีดำลายดาว”

และแม้จะรู้ว่า โคล เป็นใคร แต่ช่างทำผมวัย 22 ก็ ไม่คิดพิศวาสเขา เพราะนักเตะไม่ใช่สเปกของเธอ แต่ถึงกระนั้นเมื่อทั้งหมดจะเคลื่อนทัพย้ายไปดื่มกันต่อที่อพาร์ตเมนต์ของเพื่อนโคล เพื่อชมการถ่ายทอดสดการขึ้นชกของ ริกกี ฮัตตัน กองหลังเสือซุ่ม อย่าง โคล ก็ไม่วายส่งเพื่อนมาเป็นสะพานชวน ไอมี ร่วมจอยกับเขาต่อ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะจูงกันไปขึ้นสวรรค์ ไอมี ก็ไม่วายถามคำถามเกี่ยวกับ เชอริล ภรรยาที่บ้านของเขาว่า “ฉันนึกขึ้นได้ว่า เขาแต่งงานแล้ว และภรรยาของเขา ก็คือ นักร้องชื่อดังของประเทศ ซึ่งเมื่อถามว่า แล้วเขาจะไม่มีปัญหากับเชอริล เหรอ เขากลับตอบว่า เธอรู้ว่า ผมทำอะไรอยู่ แต่ผมต้องเก็บเรื่องนี้ไว้”

ขณะที่กำลังช็อกกับคำตอบที่ได้รับ โคล ก็พยายามอ้อนวอนขอให้ ไอมี อย่าบอกเรื่องนี้กับคนอื่น เพราะเขาไม่อยากตกที่นั่งลำบาก (ซึ่งภายหลังคงไม่ต้องบอกว่า เธอทำได้หรือไม่)

“ระหว่างนั่งรถ เขาเมามาก และอาเจียนไปทุกๆ ที” ไอมี ซึ่งมีลูกชายวัย 19 เดือน รออยู่ที่บ้าน ลำดับเรื่องราวในวันนั้นเป็นฉากๆ และเมื่อถึงที่หมาย กลุ่มเพื่อนผู้ชายของโคล แยกไปรอดูการถ่ายทอดสดชกมวยอีกห้องหนึ่ง ขณะที่กองหลังผู้ดีกับชู้รัก ปลีกตัวไปประกอบกิจกามกันต่อในห้องนอนอีกด้านหนึ่ง

“ฉันเข้าห้องน้ำ และเมื่อกลับมาออกมา ก็พบว่าเขานั่งรออยู่บนเตียงพร้อมกางเกงในบอกเซอร์ตัวเดียว สำหรับนักฟุตบอลแล้ว เขาไม่จัดอยู่ในประเภทที่มีรูปร่างดีนัก ขาไม่ใหญ่ และไม่บึกเท่าที่ควร” ไอมี วิจารณ์รูปร่างโคล

“เขาขอให้ฉันนอนลง ก่อนที่มืออันยาวของเขาจะปัดป่ายไปทั่วเรือนร่างของฉัน เราทั้งคู่เริ่มมีเซ็กซ์ แต่เขาก็ไม่สบายอีกครั้ง และอาเจียนออกมา ซึ่งมันเลอะพื้นและพรมสีครีม ขยะแขยงสิ้นดี” แต่เมื่ออ้อยเข้าปากช้างมีหรือจะยอมคายออกมาง่ายๆ โคล รีบเข้าห้องน้ำไปบ้วนปาก ก่อนออกมาจัดการกับเธออีกครั้ง

“เราเริ่มบทรักกันอีกครั้ง และลองมีเซ็กซ์ในหลายๆ ท่วงท่า ก่อนที่เขาจะสลบเหมือบคาอกฉัน” ไอมี ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในเวลา 7 โมงเช้า เธอกลับบ้านพร้อมเพื่อน ขณะที่ โคล ยังหลับอยู่บนเตียง

และแม้เรื่องราวจะผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ทว่านี้ก็เป็นเครื่องยืนยันให้เห็นว่า คู่รักที่ภายนอกรักกันมาก ทว่าจริงๆ แล้วอาจขื่นขมกว่าคู่ที่กำลังระหองระแหงก็เป็นได้ ซึ่ง ไอมี ได้ฝากเตือนไปยัง เชอริล ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของโคล ว่า “ฉันหวังว่า เชอริล จะเห็นว่า เขาเป็นผู้ชายแบบไหน ทั้งโกหกและหักหลัง”

สำหรับ โคล กับ เชอริล สมาชิกวงเกิร์ลแบนด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ Girls Aloud ทั้งสองตัดสินใจร่วมหอลงโรงกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ท่ามกลางความสนอกสนใจของผู้คน ที่ต่างยกให้ทั้งคู่เป็นนิวพอช และ เบ็คส์ แห่งเกาะอังกฤษ นอกจากนี้ คู่รักซูเปอร์สตาร์ยังฟันเงินเข้ากระเป๋าไปเหนาะๆ กว่า 1.5 ล้านปอนด์ จากนิตยสาร OK! ซึ่งเป็นค่าลิขสิทธิ์ภาพถ่ายงานแต่งของพวกเขาเมื่อปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น