xs
xsm
sm
md
lg

ท้องไม่รับ!! คู่ขาแฉเทป “โคล” ที่บอกให้ทำแท้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี จะถูกมองเป็นคนเช่นไรเมื่อสำนักข่าว “เดอะ ซัน” เปิดเผยว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้บอกให้ ไอมี วัลตัน สาวช่างทำผมคุณแม่ลูกหนึ่งไปทำแท้ง หลังจากมีสัมพันธ์กันแค่คืนเดียว แต่ว่าไม่ได้สวมถุงยางอนามัย

ก่อนหน้านี้ ไอมี วัลตัน สาววัย 22 ปี ออกมาแฉว่า โคล เป็นพวกหน้าไหว้หลังหลอก ภายนอกดูสงบเสงี่ยม รักครอบครัว ทว่าลับหลังกลับทรยศเมีย และแอบคว้าผู้หญิงอื่นขึ้นเตียง หลังจากที่เธอและอดีตนักเตะ อาร์เซนอล เจอกันที่ CC Club ผับหรูกลางกรุงลอนดอน หลังเกมเชลซี ชนะ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนที่จะไปนัวเนียกันที่อพาร์ตเมนต์ของเพื่อน

เดือดร้อนถึง เชอริล ทวีดี้ สมาชิกวงเกิร์ลแบรนด์ Girls Aloud ศรีภรรยาของ โคล ออกมาประกาศยืนเคียงข้างสามีสุดเลิฟ พร้อมยืนยันว่า เชื่อใจสามีและจะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้ ล่าสุด เรื่องยังไม่มีทีท่าว่าจะจบเมื่อ ไอมี ออกมาแฉว่า นักเตะวัย 27 ปี ได้บอกให้เธอไปทำแท้งด้วย

สำหรับหลักฐานชิ้นนี้เป็นเทปสนทนาระหว่างตัวแทนของ โคล ที่บอกให้ ไอมี ไปทำแท้ง หลังจากที่เธอสงสัยว่าอาจจะตั้งท้อง เพราะว่ามีเพศสัมพันธ์กันในคืนนั้น และไม่ได้สวมเครื่องป้องกัน โดยมีข้อความว่า “สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ แอชลีย์ คือ การทำแท้ง” พร้อมกันนี้ยังเสนอเงินให้อีกด้วย เพราะต้องการจบเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด

เนื้อหายังระบุอีกว่า โคล มีความสุขดีกับชีวิตแต่งงาน และไม่ต้องการมีลูกในตอนนี้ ตัวแทนของแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ยังบอกกับ ไอมี อีกว่า พร้อมทำทุกอย่างแบบไม่มีข้อแม้ตราบใดที่ช่างทำผมเรือพ่วงยังปิดปากเงียบไม่เปิดเผยเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ไอมี ที่มีเพื่อนของเธอนั่งสนทนาอยู่ในครั้งนั้นด้วยได้บอกปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ตัวแทน โคล ยื่นให้ แต่ว่าก็ทำแสบด้วยการอัดเทปการพูดคุยครั้งนั้นเอาไว้ทั้งหมด ก่อนที่จะนำมาให้กับสื่อจอมแฉในที่สุด เพราะว่าเธอรู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมากที่ได้รู้ว่านักเตะ เชลซี ต้องการให้เธอไปทำแท้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น