xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” สุดซวยคู่ขาโผล่อีกรายแฉเรื่องถุงยาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ถึงคราวดวงอับสำหรับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อคู่ขาอีกหนึ่งรายโผล่มาแฉ ว่า ไม่ค่อยชอบใช้ถุงยางอนามัยเวลามีเพศสัมพันธ์ เพราะมั่นใจว่าตนเองปราศจากโรค เนื่องจากได้รับการตรวจจากต้นสังกัดอยู่เป็นประจำ

คู่ขาอีกหนึ่งรายของ โคล มีชื่อว่า บรู๊ค ฮีลีย์ ดีกรีเป็นถึงนางแบบวัย 23 ปี ออกมาแฉผ่านทางสำนักข่าว “เดอะ ซัน” ว่า เคยร่วมหลับนอนกับนักเตะวัย 27 ปี ที่บ้านเพื่อนหลังจากฉลองปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยงจนมึนเมาเต็มคราบ ที่สำคัญ นักเตะค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็มีเซ็กซ์โดยที่ไม่ใส่ถุงยาง

“ฉันถามเขาว่าจะป้องกันหรือเปล่า เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้คุมกำเนิด เขาก็บอกว่าไม่ต้องกังวล เพราะว่าไม่มีโรค เนื่องจากตรวจกับทาง เชลซี อยู่เสมอๆ และยังบอกอีกว่าจะไม่ป้องกัน เพราะว่าจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน คืนนั้นฉันดื่มไปเยอะเหมือนกัน ทำให้ค่อนข้างจะเสี่ยง แต่ก็โชคดีที่ไม่ท้อง ซึ่งฉันเองก็กังวลอยู่นานเหมือนกัน” ฮีลีย์ เผย

ก่อนหน้านี้ โคล ถูก ไอมี วัลตัน ช่างทำผมลูกติด ออกมาแฉว่าเขาขึ้นเตียงกับเธอ หลังเจอกันที่ CC Club ผับหรูกลางกรุงลอนดอน หลังเกมเชลซี ชนะ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนที่จะไปนัวเนียกันที่อพาร์ตเมนต์ของเพื่อน ที่สำคัญ พอเธอสงสัยว่าจะตั้งท้อง เพราะไม่ใส่ถุงยาง ยังถูกไล่ให้ไปทำแท้ง แถมยังจะเอาเงินฟาดหัวอีก

เดือดร้อนถึง เชอริล ทวีดี สมาชิกวงเกิร์ลแบรนด์ Girls Aloud ศรีภรรยาของ โคล ออกมาประกาศยืนเคียงข้างสามีสุดเลิฟ พร้อมยืนยันว่า เชื่อใจสามีและจะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้ แต่ล่าสุดข่าวของอดีตนักเตะ อาร์เซนอล ก็ดูจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ แถมออกมาถี่ยิบอีกต่างหาก
กำลังโหลดความคิดเห็น