xs
xsm
sm
md
lg

‘เชอริล’ย้ำเชื่อใจ‘โคล’ ตอกกลับชู้อย่าสตอ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เชอริล โคล” ศรีภรรยาของ “แอลชีย์ โคล” กองหลังทีมชาติอังกฤษและสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาประกาศยืนเคียงข้างสามีสุดเลิฟ หลังจากถูก “ไอมี่ วัลตัน” ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง ออกมาแฉพฤติกรรมแอบเมียนัวกิ๊กจนเกือบบ้านแตก

ยังคงเป็นประเด็นฉาวสุดฮอตที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับปฏิบัติหนีเมียนัวเนียกิ๊กของ “แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายผิวสีทีมชาติอังกฤษ และสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โดยความคืบหน้าล่าสุด หนังสือพิมพ์นิวส์ออฟเดอะเวิล์ด รายงานว่า “เชอริล โคล” สมาชิกวง Girls Aloud และนั่งแท่นเป็นภรรยาของโคล มา 18 เดือน ออกมาเปิดปากเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับข่าวคาวอื้อฉาวระหว่างสามีของเธอกับ “ไอมี่ วัลตัน” ช่างทำผมวัย 22 ปีว่า จะไม่ยอมให้เรื่องพรรณนี้มาทำลายชีวิตแต่งงานของเธอกับสามีเป็นอันเด็ดขาด

“เมื่อฉันตัดสินใจแต่งงานกับแอชลีย์ ฉันก็จะไม่ผิดคำสาบานต่อตัวเองที่ว่า ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เราก็จะอยู่ด้วยกันไปตลอด และนี่ก็คือช่วงเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งเราต้องผ่านกันไปให้ได้” ป็อบสตาร์สาวชื่อดัง เผย

ขณะเดียวกัน เชอริล วัย 24 ปี ซึ่งยอมรับว่า รู้เรื่องสามีนอกใจ มาก่อนหน้านี้เกือบ 6 สัปดาห์แล้ว เอ่ยถึงคู่กรณีว่า “ฉันรู้สึกประหลาดใจมากที่เธอ (ไอมี่) บอกว่า รู้สึกผิดต่อฉัน เพราะถ้าเธอรู้สึกเสียใจ เธอก็ไม่ควรปูดเรื่องนี้กับหนังสือพิมพ์และพยายามทำลายชีวิตแต่งงานของฉัน”

นอกจากนี้ นักร้องสาวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ยังไม่วายเหน็บช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง ไปแบบเจ็บแสบว่า “ฉันหวังว่า เธอคงมีความสุขกับกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกในชีวิตที่แลกมาจากเงินสกปรก”

อย่างไรก็ดี นอกจากจะสวมบทแม่พระที่ไม่ถือสาหาความกับเรื่องผิดพลาดในอดีตของสามีแล้ว เชอริล ยังทำตัวเป็นยอดภรรยาด้วยการออกโรงปกป้อง โคล ว่า เป็นสามีที่ดี และไม่มีวันให้ผู้หญิงหน้าไหนเข้ามาทำลายชีวิตครอบครัวของเธออย่างแน่นอน

“ฉันเคยผ่านชีวิตที่ขึ้นๆลงๆ จนวันนี้ฉันแข็งแกร่งขึ้น แอชลีย์เป็นสามีที่ดี และเราก็รักกันมาก ฉันจะไม่ปล่อยให้ผู้หญิงคนไหนมาทำลายชีวิตแต่งงานของเรา”

อย่างไรก็ตาม เมื่อย้อนเวลาไปยังวันที่ โคล กลับมาบ้านเพื่อสารภาพผิดพร้อมน้ำหน้า เชอริล ก็ได้แก้ต่างแทนสามีตัวเองว่า “ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ฉันต่างหากที่รู้ว่า ความจริงคืออะไร ฉันรู้ว่า เขาไม่มีทางทำอะไรใครได้ในสภาพแบบนั้น”

ทั้งนี้ ไอมี่ อ้างว่า โคล ซึ่งเมามายไม่ได้สติ และอาเจียนไปในทุกที มีเซ็กซ์กับเธอที่อพาร์ตเมนต์หรูแห่งหนึ่งในย่านลอนดอนเหนือ เมื่อคืนวันที่ 8 ธันวาคม หลังจากที่ดื่มกันมาจาก CC Club ผับหรูกลางกรุงลอนดอน

“เมื่อฉันได้ยินเรื่องนี้ ก็รู้เลยทันทีว่า เธอแต่งเรื่องขึ้นมา และมันก็ช่วยให้ฉันตาสว่างขึ้น” เชอริล เผย “เมื่อ แอชลีย์ กลับบ้าน เขาบอกกับฉันว่า ผู้หญิงคนนี้ถูกเชิญให้เข้ามาร่วมดื่มในห้องวีไอพี ซึ่งเขาเมามากและไม่ได้สติเลย”
โคล
“ฉันรู้สึกโกรธมาก โกรธที่เขาไม่รู้ตัวว่า ทำอะไรลงไป และปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเองได้อย่างไร” เชอริล เผยความรู้สึกในวันนั้น “ฉันรู้สึกปวดท้องขึ้นมาทันที และด้วยความสัตย์จริง ฉันคิดว่า นี่เป็นเรื่องเสื่อมเกียรติ์ และทำให้ฉันรู้สึกขายหน้ามาก ผู้คนอาจเชื่อคำพูดของผู้หญิงคนนี้”

“ทุกอย่างเลวร้ายมากขึ้น เมื่อบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ต่างยกหูโทร. มาให้กำลังใจและฉันก็ต้องบอกพวกเขาว่า ฉันรู้เรื่องทุกอย่างแล้ว แต่ต้องเก็บมันเป็นความลับมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเชอริล ไม่คิดจะผิดคำสาบานที่ให้ไว้ในวันแต่งงานว่า จะร่วมทุกข์ร่วมสุขกับสามีไปจวบจนตราบชั่วนิรันดร์ เธอก็พร้อมที่จะให้อภัยเขาและลืมเรื่องทั้งหมด แม้ว่ามันอาจจะเป็นฝันร้ายที่ตามมาหลอกหลอนในชีวิตของเธอบ้างก็ตามที

“มันเหมือนฝันร้าย และฉันก็ไม่รู้ว่า ผู้คนจะยอมให้ฉันกับแอชลีย์ ลืมมันหรือไม่ แต่ฉันก็หวังว่า พวกเขาจะยอมให้มันผ่านไป เพื่อนของฉันเป็นกำลังใจที่ดีมาก โดยเฉพาะสาวๆ จากวง Girls Aloud”

“ฉันไม่ต้องการให้ทุกคนโกรธแอชลีย์ หรือตัดสินเขา เพราะนั่นเป็นงานของฉันในฐานะภรรยา” ยอดภรรยา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น