xs
xsm
sm
md
lg

“แอชลีย์ โคล” ผู้ชายห่วยๆ / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ผู้ชายห่วยๆ
“จะเสียดายผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอทำไม คบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหน เสเพลมันไปวันๆ ถ้าเผลอเป็นนอกใจไม่เห็นต้องเป็นอะไร แค่เสียผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอ” นาทีนี้คงไม่มีเพลงไหนจะปลอบใจ “เชอริล โคล” ศรีภรรยาของ “แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ได้ดีไปมากกว่าเพลงผู้ชายห่วยๆ ของมาช่า อีกแล้ว (ในกรณีที่เธอฟังภาษาไทยออกนะ)

เหตุการณ์ทำท่าจะลงเอยแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ทว่าจู่ๆ เรื่องราวก็กลับตาลปัตร เมื่อล่าสุดมีรายงานจากหนังสือพิมพ์เดอะซันว่า ป็อบสตาร์สาวชื่อดังดอดเข้าไปปรึกษาทนายเรื่องการฟ้องหย่าจากสามีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเพียง 18 เดือน

ย้อนกลับไปเมื่อวันศุกร์ที่ 25 มกราคม “ไอมี่ วัลตัน” ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง เปิดปากแฉเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับพฤติกรรมหนีเมียนัวเนียกิ๊กของโคล พร้อมทั้งบรรยายฉากรักอันแสนทุลักทุเลระหว่างเธอกับแบ็กซ้ายจอมขยันว่า กว่าทั้งคู่จะจูงมือกันไปสู่สรวงสวรรค์ได้นั้น ฝ่ายชายอ้วกแตกอ้วกแตนไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

เวลานั้นบรรดาเพื่อนสนิทของทั้งคู่คิดว่าบ้านแตกแน่คู่นี้ กลับกลายเป็นว่า เชอริล ดันสวมบทแม่พระ ออกมาปกป้องสามี แถมยังประกาศกร้าวอีกว่า “จะไม่ยอมให้ผู้หญิงหน้าไหนมาทำลายชีวิตคู่ของเธอเด็ดขาด”

นอกจากนี้ นักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งเหน็บคู่กรณีอย่างถึงพริกถึงขิงว่า “หวังว่าเธอ(ไอมี่)คงพอใจกับกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกที่ได้มาจากเงินสกปรก” นอกจากนี้ยังออกมาตั้งข้อสงสัยอีกว่า สามีของเธอจะมีเซ็กซ์ได้อย่างไรในเมื่อเขาเมามายไม่สติและอ้วกเรี่ยราดขนาดนั้น

“เมื่อฉันได้ยินเรื่องนี้ ก็รู้เลยทันทีว่า เธอแต่งเรื่องขึ้นมา และมันก็ช่วยให้ฉันตาสว่างขึ้น” เชอริล เผย

สำหรับใครที่ได้ฟังแบบนี้ คงคิดว่า เฮ้อ! โคล นี่มันโชคดีจริงๆ นะที่มีภรรยาที่เข้าอกเข้าใจในความเป็นผู้ชายที่รูปไม่หล่อ แต่รวย(มาก) และมีชื่อเสียงได้ขนาดนี้ แต่ที่ไหนได้ ไม่กี่วันให้หลัง กลับมีข่าวออกมาว่า ป็อบสตาร์สาวแห่งวง Girls Aloud แอบปรึกษาทนายความเพื่อยื่นเรื่องฟ้องหย่าสามีซะนี่ ซึ่งว่ากันว่า เธออาจเรียกร้องค่าเลี้ยงดูเป็นเงินถึง 4 ล้านปอนด์หรือราว 250 ล้านบาท

จะว่าไปแล้ว ก็น่าเห็นใจ นักร้องสาวอยู่เหมือนกัน เพราะนี่แต่งงานกันไปไม่ทันไร แค่ปีกว่าๆ ยังไม่ถึง 2 ปี สามีก็แอบนอกลู่นอกทางซะแล้ว แถมไม่ได้มีแค่ช่างทำผมรายนี้รายเดียวด้วย เพราะพอข่าวแพร่กระจายออกไป ก็มีหญิงสาวหลายคนออกมายกมือบอกว่า พวกเธอเองก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงของโคล

เรื่องเจ้าชู้อาจพอทำเนา แต่ที่เกินอภัย เห็นจะเป็นนิสัยสุดชุ่ยของนักเตะผิวสีรายนี้ ซึ่งคู่นอนของเขาออกมาแฉว่า โคลชอบเอาเงินฟาดหัวพวกเธอเพื่อให้ไปทำแท้งเพราะเขาไม่ชอบสวมถุงยางขณะทำกิจกรรมใต้สะดือ ………….แล้วแบบนี้ ยังจะให้เชอริล เก็บเขาไว้เป็นพ่อของลูกเธออีกหรือ?

กำลังโหลดความคิดเห็น