xs
xsm
sm
md
lg

เป็นเรื่อง!!“เมียโคล” ดอดคุยทนายเรื่องฟ้องหย่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชอริล โคล นักร้องสาววง Girls Aloud อาจตัดสินใจยุติชีวิตคู่ระหว่างเธอกับ แอชลีย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ และสโมสรเชลซี หลังเดินหน้าเข้าปรึกษาทนายเกี่ยวกับการฟ้องหย่า ซึ่งป็อบสตาร์สาวชื่อดังอาจได้รับเงินชดเชยกว่า 4 ล้านปอนด์ หรือราว 250 ล้านบาท

หนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า เชอริล โคล ซึ่งกินไม่ได้นอนไม่หลับมาเกือบสัปดาห์ หลังสามีของเธอ แอชลีย์ โคล ถูก ไอมี่ วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมนอกใจภรรยาให้สาธารณชนรับรู้ อาจตัดสินใจหยุดตำนานรักนิวพอช-เบ็คส์แห่งเกาะอังกฤษไว้เพียง 18 เดือน เมื่อเดินหน้าเข้าปรึกษาทนายเกี่ยวกับการฟ้องหย่า ซึ่งเธออาจได้รับค่าเลี้ยงดูเป็นเงินกว่า 4 ล้านปอนด์ หรือราว 250 ล้านบาท

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยกับแทบลอยด์เมื่อผู้ดีว่า “เธอรู้ว่า เขานอนกับผู้หญิงอื่นอีก และเธอก็ไม่ต้องการแกล้งทำเป็นว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์อีกต่อไป”

ก่อนหน้านี้ เชอริล ออกมาปกป้องและบอกว่าจะยืนเคียงข้างโคล แม้เขาจะทำสิ่งผิดพลาดลงไป ทว่าหลังจากมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า แบ็กซ้ายผิวสีได้ให้เงินแก่ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง เพื่อให้เธอไปทำแท้ง นักร้องสาวชื่อดังก็ถึงกับช็อกและทนไม่ได้กับพฤติกรรมไร้ความผิดชอบของเขา

นอกจากนี้ นี่ยังไม่ใช่สาวรายเดียวที่ โคล ไข่แล้วทิ้ง ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อนักเตะหนุ่มรายนี้ ซึ่งมักแสดงความไร้ความรับผิดชอบด้วยการไม่สวมถุงยางขณะมีเซ็กซ์ แต่จะจ่ายเงินก้อนเพื่อให้พวกเธอไปทำแท้งแทน

“เธอขอคำปรึกษาจากทนายเรื่องหย่า ซึ่งอาจเรียกค่าชดเชยเป็นเงิน 4 ล้านปอนด์” แหล่งข่าวคนเดิม เผย

ตอนนี้ เชอริล ได้ย้ายออกจากบ้านพักของทั้งคู่ในย่านอ็อกซ์ช็อตต์ เซอร์เรย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ โคล พลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดในนัดที่พบกับเรดดิ้ง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น