xs
xsm
sm
md
lg

“เชอริล” หลบ “โคล” พักเลียแผลใจในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชอริล โคล ภรรยาสาวคนสวยของ แอชลีย์ โคล กองหลังทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวว่า แอบบินมารักษาแผลใจที่ประเทศไทยอย่างเงียบๆ พร้อมกับเพื่อนร่วมวง Girls Aloud เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เชอริล โคล นักร้องสาวชื่อดังแห่งวง Girls Aloud ควงแขนเพื่อนๆ ร่วมวงอีก 2 คน อันได้แก่ นิโคลา โรเบอร์ตส์ วัย 23 ปี และ คิมเบอร์รีย์ วอลช์ วัย 26 ปี บินเงียบมาเลียแผลใจที่ประเทศไทย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากต้องตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า เมื่อ แอชลีย์ โคล สามีของเธอ ซึ่งเป็นนักเตะชื่อดังของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวว่า แอบนอกใจเธอไปมีสัมพันธ์ลับๆ กับ ไอมี วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง รวมถึงผู้หญิงอีกหลายราย ที่ตบเท้าออกมาแฉว่า เคยมีสัมพันธ์สวาทกับสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนังอังกฤษผู้นี้เช่นกัน

อย่างไรก็ดี ในรายงานไม่ได้แจ้งว่า เชอริล เดินทางไปยังส่วนใดในเมืองไทย และจะใช้เวลาอยู่ที่นี่ทั้งหมดกี่วัน ทว่าการเดินทางมาแดนสยามในครั้งนี้ น่าจะเป็นการถือโอกาสมาพักผ่อนหย่อนใจ และสงบสติอารมณ์ หลังจากพบเรื่องร้ายๆ มาโดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกันนั้น อาจใช้ช่วงเวลานี้ในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตระหว่างเธอกับสามีนักเตะก็เป็นได้

“มันเป็นช่วงพักผ่อน ซึ่งเธอจะตัดสินใจว่า จะเอาอย่างไรกับชีวิตแต่งงานของเธอกับแอชลีย์” แหล่งข่าว เผย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดังวัย 24 ปี นั้นถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่า หากเธอตัดสินใจฟ้องหย่าจะได้รับเงินชดเชยประมาณ 4 ล้านปอนด์ หรือราว 245 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น