xs
xsm
sm
md
lg

ขาเตียงยังแข็ง! “เชอริล” รับยังรักและพร้อมอภัย “โคล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แม้จะส่งสัญญาณหลายอย่างเพื่อบ่งบอกว่า ไม่ต้องการร่วมหอลงโรงกับ “แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายจอมเจ้าชู้แห่งสโมสรสิงโตคำราม เชลซี ทว่า “เชอริล ทวีดี้” แห่งวง Girls Aloud ก็แพ้ใจตัวเอง เมื่อยอมรับว่า ยังรักและพร้อมที่จะให้อภัยนักเตะหนุ่ม แต่มีข้อแม้ว่าเขาต้องปรับปรุงความประพฤติให้ดีขึ้น

ขณะที่หลายฝ่ายยังคงลุ้นว่า บทสรุปของนิวพอช-เบ็คส์ แห่งเมืองผู้ดี อย่าง “เชอริล ทวีดี้” และ “แอชลีย์ โคล” คู่รักคนดังที่เพิ่งจะประสบปัญหาขาเตียงร้าวในช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ จะลงเอยเช่นไร ล่าสุด หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ ของอังกฤษ เปิดเผยว่า นักร้องสาวแห่งวง Girls Aloud เตรียมหันกลับมาจูบปากกับสามีนักเตะอีกครั้ง หลังจากเปิดใจยอมรับกับเพื่อนสนิทว่า ยังไม่สามารถตัดใจจากกองหลังเชลซีได้

โดยสื่อผู้ดีอ้างคำพูดของเพื่อนเชอริล ว่า “ง่ายๆ เลยนะ เธอยังรักเขาอยู่ และไม่ว่าเธอจะพยายามถอยห่างจากเขาเพียงใด มันก็กลายเป็นเรื่องยากเพียงนั้น เพราะเธอไม่สามารถทำได้”

อย่างไรก็ตาม ขณะที่มีรายงานว่า นักร้องสาวสวยวัย 24 ปี เตรียมคืนดีกับแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี เธอก็ได้เตรียมวางกฎเหล็กเพื่อควบคุมความประพฤติของเขา โดยเพื่อนของเชอริล เล่าว่า “เชอริลบอกแอชลีย์ว่าจะยอมคืนดีกับเขา แต่เขาก็ต้องยอมเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมบางอย่างเช่นกัน”

ทั้งนี้ ว่ากันว่า เชอริล อาจต้องการควบคุมพฤติกรรมในการท่องราตรีของสามีนักเตะให้เข้มงวดขึ้น หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว ซึ่งโคล แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง “ไอมี่ วัลตัน” เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แถมยังแสดงความไร้ผิดชอบด้วยการเอาเงินฟาดหัวเธอเพื่อให้ไปทำแท้งอีกด้วย

“ครอบครัวของแอชลีย์ พูดถึงการกลับมาคืนดีของทั้งคู่ ซึ่งเขาดูเหมือนจะมั่นใจมากว่า เธอจะต้องกลับมาคืนดีกับเขาอย่างแน่นอน” แหล่งข่าววงใน เผย

อย่างไรก็ดี เมื่อคืนนี้ มีรายงานว่า เชอริล ซึ่งซูบผอมลงไปมากหลังเกิดเรื่อง ยังคงปฏิเสธที่จะกลับมาสวมแหวนแต่งงาน โดยบอกกับเพื่อนเพียงสั้นๆ ว่า “จะสวมมันอีกครั้งเมื่อรู้สึกพร้อม”
กำลังโหลดความคิดเห็น