xs
xsm
sm
md
lg

“เชอริล”บินกลับอังกฤษเตรียมเช็คบิล“โคล”!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เชอริล ทวีดี้” ภรรยาสาวแสนสวยของ “แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมตัดสินอนาคตของเธอกับสามี หลังจากหลบไปพักใจที่ต่างประเทศเป็นเวลานานหลายสัปดาห์ ก่อนเดินทางมาถึงประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เชอริล ทวีดี้ นักร้องสาวแห่งวง Girls Aloud เดินทางกลับจากแอลเอ ถึงสนามบินฮีทโธร์ว ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้ โดยคาดว่า การตัดสินกลับบ้านในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเดินทางกลับมาเพื่อร่วมงานประกาศรางวัล Brit Awards แล้ว นักร้องสาววัย 24 ปี ยังเตรียมถือโอกาสนี้เผชิญหน้ากับสามีนักเตะเพื่อตกลงอนาคตชีวิตคู่ร่วมกัน

ทั้งนี้ หลังจากมีการเปิดเผยถึงพฤติกรรมหนีเมียนัวเนียกิ๊กของ “แอชลีย์ โคล” กองหลังทีมชาติอังกฤษและสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักร้องสาววง Girls Aloud ซึ่งมีตำแหน่งเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของแบ็กซ้ายผิวสีวัย 27 ปี ก็ถึงกับอึ้งและรับไม่ได้กับพฤติกรรมนอกลู่นอกทางของสามี จนกระทั่งตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากเรือนหอหลังเกิดเรื่องได้ไม่นาน

เชอริล ตัดสินจับเครื่องบินเดินทางออกนอกเมืองผู้ดี โดยทริปแรกเป็นการเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทยกับเพื่อนร่วมวง Girls Aloud จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังนครแอลเอเพื่อร่วมรายการ Passions ของสถานีโทรทัศน์ ITV2

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เชอริล ซึ่งหลบหน้าโคล มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรูปร่างซูบผอมลงไปอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ แหวนแต่งงานมูลค่า 80,000 ปอนด์ ยังได้อันตรธานหายไปจากนิ้วของเธอเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาจเป็นสัญญาณที่ไม่สู้ดีนักสำหรับแบ็กซ้ายวัย 27 ปี

ขณะที่ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ คงต้องติดตามข่าวกันอย่างใกล้ชิดว่า สุดท้ายแล้วคู่รักสุดฮอตแห่งเมืองผู้ดีรายนี้จะสามารถจูงมือกันผ่านวิกฤตินี้ไปได้หรือไม่

กำลังโหลดความคิดเห็น