xs
xsm
sm
md
lg

‘โคล’ ซึ้งน้ำใจเพื่อนช่วยซื้อเรือนหอเจ้าปัญหา!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ว่ากันว่า ‘เพื่อนแท้’จะเห็นกันก็ยามยากนี่แหละ ล่าสุด แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งกำลังตกที่นั่งลำบาก หลังภรรยาสาวยื่นคำขาดว่า ไม่ต้องการอาศัยอยู่ในเรือนหอหลังเก่าอีกต่อไป กำลังจะได้พบกับมิตรภาพที่หาได้ยากยิ่ง เมื่อเหล่านักเตะร่วมสังกัดต่างพากันแสดงน้ำใจเสนอตัวช่วยซื้อคฤหาสน์เจ้าปัญหากันอย่างเต็มที่

หนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า แอชลีย์ โคล กองหลังจอมบุกของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อาจขายเรือนหอเจ้าปัญหาได้เร็วกว่าที่คิด หลังมีเพื่อนนักเตะหลายคนแสดงความสนใจขอซื้อคฤหาสน์หลังเก่าของโคล ใน Surrey กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในนั้นรวมถึง นิโคล่า อเนลก้า และ มิชาเอล บัลลัค 2 นักเตะต่างชาติของทีมสิงห์บูลส์

โดยแหล่งข่าววงใน เผยกับเดอะซันว่า “แอชลีย์ บอกเพื่อนนักเตะว่า ต้องการขายบ้านตามความต้องของเชอริล ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อมีผู้สนใจยื่นข้อเสนอขอซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก”

“อเนลก้า ยังคงเช่าบ้านอยู่และแสดงความสนใจมากทีเดียว แต่หากสามารถตัดค่านายหน้าลงและได้ราคาที่สมเหตุสมผล เขาก็น่าจะตกลงซื้อได้ง่ายขึ้น” แหล่งข่าวรายเดิม เผย “มิชาเอลเองก็สนใจซื้อเช่นกัน”

ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โคล วัย 27 ปี เพิ่งจะได้รับการยื่นคำขาดจาก เชอริล ภรรยาสาววัย 24 ปี ซึ่งเป็นนักร้องวง Girls Aloud ว่า หากต้องการกลับมาคืนดีกัน เขาจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้ง 3 ข้อ ของเธออย่างเคร่งครัด คือ หนึ่งจะไม่มีวันหยุดพักผ่อนตามประสาหนุ่มๆ สองห้ามเที่ยวกลางคืน และสามต้องย้ายบ้านใหม่

โดยกฎข้อสุดท้ายเกิดขึ้นเนื่องจาก เชอริล ระแวงว่า สามีจะเคยพาสาวอื่นเข้ามาระเริงรักบนเตียงแต่งงานของเธอ ซึ่งหากย้ายบ้านใหม่แล้ว เธอก็น่าจะสบายใจขึ้นและจะได้ไม่ต้องพะวงถึงเรื่องแบบนี้อีก

สำหรับคู่รักนิวพอชและเบ็คส์แห่งเมืองผู้ดี ทั้งคู่ตกเป็นข่าวรักร้าวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังโคล ถูกจับได้ว่า แอบหนีเมียนัวเนียกิ๊ก แถมยังชอบเอาเงินฟาดหัวชู้รักเพื่อให้ไปทำแท้ง โดยหลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ได้ตัดสินใจหลบหน้าสามีด้วยการย้ายออกจากเรือนหอของทั้งคู่ ก่อนที่จะบินไปพักใจยังต่างแดน ซึ่งรวมถึงเมืองไทยด้วย และเพิ่งจะตัดสินใจกลับมาเผชิญหน้ากับสามีอีกครั้งที่อังกฤษ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น