xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” สุดเซ็ง! โดนเมียคาดโทษงดเซ็กซ์ครึ่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และสโมสรเชลซี ออกอาการเซ็งครั้งใหญ่ เมื่อภรรยาสาว เชอริล แห่งวง Girls Aloud ลงโทษแบนไม่ยอมให้มีเซ็กซ์ด้วยเป็นเวลานานกว่า 6 เดือน เนื่องจากก่อเรื่องอื้อฉาวด้วยการแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า แอชลีย์ โคล กองหลังจอมบุกของสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องถือศีลอดเซ็กซ์เป็นเวลานานกว่าครึ่งปี เนื่องจาก เชอริล ภรรยาสาวจอมเฮี้ยบ ต้องการดัดนิสัยจอมเจ้าชู้ของสามีนักเตะ ซึ่งก่อเรื่องอื้อฉาวไว้หลายคดีด้วยกัน

หลังจากประกาศว่าจะยอมยกโทษให้กับสามีจอมกะล่อน ด้วยการตั้งกฎเหล็ก 3 ข้อ ซึ่ง โคล ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด คือ หนึ่ง ห้ามมีวันหยุดพักผ่อนแบบหนุ่ม สอง ห้ามเที่ยวกลางคืน สาม ต้องย้ายบ้านใหม่ ล่าสุด นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ วัย 24 ปี ได้มีคำสั่งลงโทษพ่อตัวดีของเธออีกครั้ง ด้วยการลงดาบแบนไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วยเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือนด้วยกัน

ซึ่งแหล่งข่าววงใน เผยว่า “เชอริล บอก แอชลีย์ ว่า จะต้องไม่มีเซ็กซ์ในบ้านของเธอเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน และแม้เขาจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่ก็ตกลงรับปากเธอไปเรียบร้อยแล้ว”

นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนเดิม ยังเผยต่ออีกว่า “เธอต้องการให้แอชลีย์ เอาอกเอาใจและสำนึกผิดในสิ่งที่เขาได้ก่อไว้ แม้จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับลูกผู้ชายก็ตาม”

ทั้งนี้ เดอะซัน เผยว่า นักร้องสาววง Girls Aloud ตกลงที่จะเข้าพิธีสาบานรักกับโคลอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ที่นิวคาสเซิล ซึ่งก่อนที่จะถึงวันดังกล่าว ทั้งคู่จะต้องห้ามมีเซ็กซ์กัน

“เมื่อ เชอริล สาบานอะไรเอาไว้ เธอจะไม่ผิดคำพูด แต่ดูเหมือนว่า แอชลีย์ จะไม่ยึดมั่นในคำสาบานสักเท่าไร แต่นี่เป็นโอกาสของเขาแล้ว” แหล่งข่าว เผย

ก่อนหน้านี้ ไม่กี่เดือน โคล วัย 27 ถูก ไอมี วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่งออกมาแฉว่า เขาและเธอแอบมีสัมพันธ์ลับๆ กันที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนที่แบ็กซ้ายผิวสีจะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อปิดปากเธอ และเป็นค่าทำแท้ง เนื่องจากเขาเป็นชายรักสนุกที่ไม่ชอบสวมถุงยาง
กำลังโหลดความคิดเห็น