xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยหมี” อนุมัติ 5 พันล้าน! สิงห์บูลส์ล่า “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
“โรมัน อับราโมวิช” มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย และเจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมทุ่มงบมหาศาล 80 ล้านปอนด์ หรือราว 5,000 ล้านบาท ในการดึงตัว “ลิโอเนล เมสซี” ศูนย์หน้าตัวเก่งของสโมสรบาร์เซโลนา มาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว

หนังสือพิมพ์นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ รายงานว่า “เสี่ยหมี” ซึ่งอยากได้ตัว "ลิโอเนล เมสซี" ดาวยิงเชื้อสายอาร์เจนไตน์ของสโมสรบาร์เซโลนา มานาน เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ เมื่อเซ็นอนุมัติงบมหาศาล 80 ล้านปอนด์ หรือราว 5,000 ล้านบาท ในการล่าตัวดาวยิงตัวเก่งรายนี้เข้าสโมสรแล้ว

ทั้งนี้ คาดว่า บาร์เซโลนา ที่กำลังเตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ หลังประสบความล้มเหลวในการคว้าแชมป์มาประดับสโมสรในฤดูกาลนี้ กำลังพิจารณาข้อเสนอสุดงามจากยอดทีมเมืองผู้ดีอยู่

โดยหากการเจรจาขอซื้อตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์จากบาร์ซาของเชลซี สำเร็จ การซื้อขายนักเตะครั้งนี้ก็จะทำลายสถิติการย้ายตัวที่แพงที่สุดในโลกของ “ซีเนอดีน ซีดาน” เมื่อครั้งย้ายมาค้าแข้งให้กับสโมสร เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 46.5 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาท เมื่อปี 2001 ทันที

ขณะที่แหล่งข่าววงใน เผยว่า “โรมัน ต้องการดังตัว เมสซี เพื่อพลิกโฉมให้กับเชลซี และเขาก็ยินดีที่จะทุ่มเพื่อคว้าตัวดาวยิงตัวเก่งรายนี้มาเสริมทัพให้ได้”

“โรมัน ต้องการนักเตะประเภทนี้มานานแล้ว แม้ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ มูรินโญ จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรมากมายก็ตาม แต่เขากลับรู้สึกเบื่อ” แหล่งข่าว กล่าวเพิ่มเติม
กำลังโหลดความคิดเห็น