xs
xsm
sm
md
lg

เล่นไม่เลิก! “ลูส์” เตรียมแฉเรื่องใต้สะดือ “เบ็คส์” อีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีเบ็คก้า ลูส์ สาวจอมแฉ
รีเบ็คกา ลูส์ อดีตคู่กิ๊กของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์หนุ่มเนื้อหอมของทีมแอลเอ แกแล็กซี่ เตรียมเปิดปากแฉเรื่องราวใต้สะดือสุดอื้อฉาว ระหว่างเธอกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากเคยเขย่าขาเตียง เบ็คส์ กับ วิคตอเรีย มาแล้ว เมื่อหลายปีที่ผ่านมา

เว็บไซต์ stuff.co.nz รายงานว่า รีเบ็คกา ลูส์ อดีตคู่ขาของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ เตรียมฉายหนังซ้ำ เมื่อเธอเตรียมเดินทางไปปรากฏตัวในรายการทีวีของอังกฤษ ที่มีชื่อว่า Generation Sex เพื่อเล่าถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างตัวเองกับนักเตะคุณพ่อลูกสามอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยแหล่งข่าววงใน เล่าว่า “แน่นอนว่า การปรากฏตัวครั้งนี้ ต้องมีการพูดถึง เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้”
เบ็คแฮม และลูกๆ กับชีวิตที่สงบสุขในเวลานี้
ทั้งนี้ ลูส์ ซึ่งเปิดเผยในภายหลัง ว่า เป็นไบเซ็กชวล อ้างว่า เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ระหว่างที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้กับหนุ่มเบ็คส์ เมื่อครั้งที่เขาย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร เรอัล มาดริด ในสเปน (ระหว่างฤดูกาล 2003-04) ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลก นอกจากนี้ ยังสร้างรอยด้างพร้อยให้กับเบ็คแฮม ซึ่งวางตัวเป็นแฟมิลี่แมนที่ดีมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม แม้จะถูกโจมตีจากอดีตผู้ช่วยสาวเสือไบ ทว่า เบ็คแฮม ก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งมาว่า ไม่เคยนอกลู่นอกทางภรรยาสุดที่รัก วิคตอเรีย เลย

ขณะที่ เมื่อเร็วๆ นี้ ลูส์ ซึ่งเกือบเลื่อยขาเตียง เบ็คส์ กับ พอช สำเร็จ ได้ออกมาพูดดีใส่ตัวชนิดไม่อายใคร ว่า เป็นเพราะข่าวฉาวของเธอนี่เองที่ทำให้ความรักของเบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย แนบแน่นขึ้นกว่าเดิม “พวกเขาน่าจะดีใจที่เกิดเรื่องนี้ เพราะมันทำให้พวกเขาเข้มแข็งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีลูกเพิ่มขึ้นอีก 1 คนด้วย (หมายถึง ครูซ ลูกคนเล็กของทั้งคู่) ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุและผล แม้แต่เรื่องแย่ๆ ก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น