xs
xsm
sm
md
lg

ครอบครัวสุขสันต์ ‘เบ็คส์’ หอบลูกจูงเมียดูละครบรอดเวย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เดวิด เบ็คแฮม” มิดฟิลด์สุดหล่อแห่งสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ยังคงคอนเซ็ปต์ครอบครัวสุขสันต์ หลังหอบลูกจูงภรรยาสุดเลิฟ วิคตอเรีย ไปชมละครบรอดเวย์ เรื่อง The Little Mermaid ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อวานนี้ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์

ถือเป็นแฟมิลี่แมนตัวยงสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์คุณพ่อลูกสามของสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ซึ่งช่วงนี้ขยันทำหน้าที่พ่อบ้านที่ดี ด้วยการยกโขยงครอบครัวเบ็คแฮม อันประกอบด้วย วิคตอเรีย ภรรยา และลูกชายทั้ง 3 หน่อ บรู้คลิน วัย 9 ขวบ โรมิโอ วัย 6 ขวบ และ ครูซ วัย 2 ขวบ ไปชมละครบรอดเวย์ เรื่อง The Little Mermaid ของวอลดิสนีย์ ที่โรงละคร The Lunt Fontanne Theatre ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อวานนี้

โดยนี่อาจถือเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันเกิดของลูกชายคนเล็ก ครูซ ซึ่งจะมีอายุครบ 3 ขวบ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ ครอบครอบเบ็คแฮม ซึ่งสวมชุดกันหนาวกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเด็กๆ ที่เป็นสาวกตัวยงของ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” สวมทั้งหมวกและผ้าพันคอแบบเดียวกับที่ “ดาเนียล แรดคริฟฟ์” นักแสดงนำ ใส่ในหนังพ่อมดน้อย อาจรู้สึกเซ็งเล็กน้อยที่รถลิมูซีนของพวกเขาไม่อาจพามาส่งถึงหน้าโรงละครได้ และจำต้องเดินฝ่าความหนาวเย็น ในมหานครนิวยอร์อย่างเสียไม่ได้

สำหรับการปรากฏตัวของเบ็คส์ และ พอช ในครั้งนี้ นับเป็นการปรากฏกายครั้งแรก ตั้งแต่มีการเปิดเผยถึงงานวิวาห์รอบ 2 ของทั้งคู่ ซึ่งได้รับการเฉลย หลังจากช่างภาพสามารถซูมรอยสักที่บริเวณข้อมือของ วิคตอเรีย ซึ่งระบุถึงฤกษ์แต่งงานรอบ 2 ของทั้งคู่ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น