xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสาวทรงโตรับไม่รู้ ‘หนูโด้’ เลือกผีหรือชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ ไม่ได้บอกแฟนเรื่องงาน
เนไรดา กัลยาร์โด นางแบบสาวทรงโตชาวสเปนเปิดปากไม่รู้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด แฟนหนุ่มซูเปอร์สตาร์จะตัดสินใจเลือกค้าแข้งกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือย้ายมาเล่นให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด

กลางสัปดาห์นี้คาดว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมกระชากทีมชาติโปรตุเกสคงประกาศอนาคตค้าแข้งของตัวเองตามสัญญาว่าจะปักหลักอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนฯ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หรือเลือกไปสู่ความท้าทายใหม่กับ รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน

ล่าสุด “อาส” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุมีโอกาสพูดคุยกับ เนไรดา กัลยาร์โด ถึงอนาคตของแฟนหนุ่มของเธอ “ บอกอย่างตรงไปตรงมาเลยนะ ฉันไม่รู้จริงๆ ว่า คริสเตียโน (โรนัลโด) จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด ณ วันนี้เขาก็ยังไม่ได้บอกอะไร คริสเตียโน ไม่เคยพูดเรื่องนี้กับฉัน ”

“ ถ้า คริสเตียโน (โรนัลโด) เลือกไปเล่นให้ รีล มาดริด ฉันก็สนับสนุนทุกอย่างเพราะเขาเป็นแฟนของฉัน แต่ถ้าเขาเลือกอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ฉันแค่อยากให้เขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน ไม่ชอบพูดเรื่องงานกับฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถพูดแทนเขาได้ ” นางแบบทรงสะบึมทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น