xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คแฮม’ ยันไม่ผละแกแล็กซี-แก้มปริจ่อซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ ยิ้มแก้มปริกับการใกล้ไปร่วมงาน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี ในรูปแบบการยืมตัว พร้อมยืนยันไม่มีความคิดผละ แอลเอ แกแล็กซี ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS)
เสื้อมิลานหมายเลข 75 ของ เบ็คส์ เตรียมวางขายได้เลย
แทบจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เดวิด เบ็คแฮม ตัดสินใจโยกมาเล่นให้ เอซี มิลาน ช่วงหน้าหนาวนี้ในรูปแบบการยืมตัว หลังจากที่ดาวเตะวัย 33 ปี ออกมาเปิดปากด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบ็คแฮม แถลงเอาไว้ดังนี้ “หนึ่งในเหตุผลที่ผมต้องการไปฝึกซ้อมและเล่นที่มิลานในช่วงไม่กี่เดือน เพราะฤดูกาลของเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ปิดฉากลง ผมอยากรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา การมีโอกาสไปเล่นให้มิลานแค่สองเดือนก็ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติยิ่งแล้ว”

“เอซี มิลาน ถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ผมเป็นคนโชคดีที่ได้เล่นให้ทีมที่ยิ่งใหญ่ในอังกฤษ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ไปเล่นที่สเปนกับทีมยักษ์ใหญ่ (รีล มาดริด) และกำลังจะมีโอกาสไปอยู่กับยอดทีมในอิตาลีที่มี กาก้า, โรนัลดินโญ, เซดอร์ฟ เคียงข้างตำนานอย่าง เปาโล มัลดินี ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่” เบ็คส์ กล่าวต่อ

“การไปเล่นให้ มิลาน ทำให้ผมสามารถรักษาความฟิตเอาไว้ได้เมื่อกลับสู่ฤดูกาลใหม่ของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ นี่ไม่ได้หมายความว่าผมจะย้ายออกจากสหรัฐฯ ผมยังคงเป็นผู้เล่นของ แกแล็กซี ต้องการกลับไปพาทีมครองแชมป์ รวมทั้งผมยังมีบทบาทเป็นทูตของลีก ส่วนฤดูกาลนี้น่าผิดหวังที่เราไม่ผ่านเข้าเพลย์ออฟ แต่ลีกลูกหนังสหรัฐฯ ค่อนข้างประสบความสำเร็จจาการมียอดผู้ชมที่เพิ่มขึ้น” เบ็คแฮม ทิ้งท้าย

ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ “ปิศาจแดงดำ” ยันพร้อมใช้งานกองกลาง “สิงโตคำราม” อังกฤษ “ผมไม่คิดว่า เบ็คแฮม เป็นแค่นักท่องเที่ยวแน่ๆ เขาเป็นนักฟุตบอลที่สามารถปรับเข้ากับนักเตะคนอื่นๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา บางทีเราอาจได้ประโยชน์จากเขา เพียงแค่ เบ็คแฮม ลงสนามให้ เอซี มิลาน แค่นัดเดียวเท่านั้น ก็ถือเป็นอะไรที่เยี่ยมแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น