xs
xsm
sm
md
lg

มิลานชม “เบ็คส์” ยังฟิตปั๋งเล่นบอลได้อีกจนอายุย่าง 40

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ยังฟิตอยู่
ทีมแพทย์ของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช ซีเรีย อา ออกมากล่าวชม เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลว่ามีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ และสามารถลงเตะฟุตบอลระดับอาชีพจนถึงอายุ 40 ปี ได้อย่างไม่มีปัญหา

เบ็คแฮม เตรียมจะย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร เป็นเวลา 3 เดือน นับแต่มกราคมเป็นต้นไป ด้วยสัญญายืมตัวจาก แอลเอ กาแล็กซี สโมสรต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐฯ เนื่องจากต้องการรักษาสภาพความฟิตของร่างกายระหว่างที่ลีกเมืองมะกัน ปิดฤดูกาลอยู่เพื่อให้ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษต่อไป

หลังจากเข้าตรวจร่างกายกับทีม ฌอง ปิแอร์ เมียร์ซีแมน หัวหน้าทีมแพทย์ของ มิลาน ออกมากล่าวถึงสภาพร่างกายของดาวเตะวัย 33 ปี ว่า “เบ็คแฮม สามารถเล่นฟุตบอลต่อไปได้อีก 5-6 ปี การทำงานเกี่ยวกับระบบหัวใจของเขาดีเยี่ยมมาก สภาพความฟิตของเขาเต็มร้อย สิ่งที่เขาจำเป็นเพียงแค่โปรแกรมการฝึกซ้อมเบาๆ”

“พวกเรามีการทดสอบผู้เล่นของทีมทุกคนถึงสภาพร่างกายและจิตใจ” นายแพทย์ดังกล่าวอธิบายต่อ “เดวิด มีสภาพความฟิตตามหลังผู้เล่นรายอื่นบ้าง แต่ใช้เวลาเพียง 15-20 วันก็น่าจะถึงระดับความฟิตตามที่ทีมต้องการ”

เมียร์ซีแมน เป็นผู้ที่ช่วยให้บรรดาแข้งรุ่นเก๋าในถิ่นซาน ซิโร มีอายุการค้าแข้งยาวนานขึ้นทั้ง อเล็กซานโดร คอสตาคูร์ตา ที่เลิกเล่นตอนอายุ 41 ปี ขณะที่ เปาโล มัลดินี ยังคงเล่นอยู่แม้จะอายุ 40 ปีก็ตาม

ส่วน เบ็คแฮม เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลรอสโซเนรีไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และกำลังรอการลงสนามเป็นนัดแรกในเกมที่ มิลาน จะบุกไปเยือน โรมา วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น