xs
xsm
sm
md
lg

"กัตตูโซ" เป็นงง "เบ็คส์" ย้ายมามิลานช่วงสั้นๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม มาเปิดตัวกับ มิลาน เสาร์นี้
เจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์พันธุ์อึดของ เอซี มิลาน ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี จะย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมสังกัดของตนเพียงแค่ช่วงสั้นๆ

ดาวเตะสุดหล่อทำสัญญาย้ายมาเล่นกับ “ปิศาจแดง-ดำ” แบบยืมตัวจนถึงเดือนมีนาคม เพื่อคงสภาพความฟิตในช่วงที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ปิดฤดูกาล และรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ โดยจะเดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามซาน ซิโร ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้

อย่างไรก็ตาม “เจ้ารถถัง” ตั้งข้อสงสัยกับการมาของ “เบ็คส์” ผ่านทาง มาร์กา หนังสือพิมพ์ของสเปนว่า “การย้ายทีมครั้งนี้มันออกจะดูน่าแปลกใจ ซึ่งบางทีอาจจะเป็นการดีหรือเหมาะสมมากกว่านี้หากเขาเซ็นสัญญาเมื่อปีที่แล้ว แต่การย้ายมาเล่นเพียงแค่ 1 เดือนครึ่งหรือ 2 เดือน ถือว่าพิลึกพิลั่นพอสมควร”

นอกจากนี้ กัตตูโซ ยังกล่าวเสริมอีกว่าการมาของ เบ็คแฮม ไม่ใช่เป็นการทดแทนการขาดหายไปของตัวเขาที่ต้องพักยาวจนจบฤดูกาลนี้ หลังบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ มิลาน เฉือนชนะ คาตาเนีย 1-0 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าของนิกเนม “ริโน” กล่าวทิ้งท้ายว่า “เบ็คแฮม ไม่ใช่ตัวตายตัวแทนของผมอย่างแน่นอน ผมรู้ว่า มิลาน กำลังมองหาผู้เล่นเสริมทีม แต่ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีใครเข้ามาใหม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น