xs
xsm
sm
md
lg

"กัลเลียนี" แย้มมิลานอาจไม่ส่ง "เบ็คส์" เตะยูฟ่าคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม อาจได้ลงเล่นแค่เกมลีก
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ออกมาเปรยว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอลทีมชาติอังกฤษ อาจหลุดจากโผรายชื่อที่จะส่งลงเตะในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยเกรงว่าอาจกระทบความต่อเนื่องของทีม

กองกลางรูปหล่อวัย 33 ปี เพิ่งเปิดตัวกับ “ปิศาจแดง-ดำ” อย่างเป็นทางการ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังย้ายจาก ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงเดือนมีนาคม ทว่า รอสโซเนรียังคงชั่งใจว่าจะส่งชื่อ “เบ็คส์” ร่วมทัพลุยถ้วยยุโรปใบเล็กดีหรือไม่

ซึ่ง กัลเลียนี เปิดเผยถึงเรื่องนี้ในเบื้องต้นว่า “สภาพร่างกายของ เบ็คแฮม ถือว่าสมบูรณ์มาก เขาจะได้ลงสนามให้กับเรา 9 นัดใน กัลโช เซเรีย อา รวมถึงเกมกระชับมิตรอื่นๆ แต่เรายังลังเลใจถึงเรื่องการส่งชื่อเขาเพื่อลงเล่นใน ยูฟ่า คัพ”

“เราต้องใช้เวลาพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพราะ เดวิด จะอยู่ถึงช่วงโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งเลกหนึ่งและเลกสองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เราขอตัดสินใจขั้นสุดท้ายก่อนส่งรายชื่อในช่วงปลายเดือนมกราคม”

ทั้งนี้ ผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลยูฟ่า คัพ ที่ออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม ปรากฏว่า เอซี มิลาน ถูกประกบคู่ให้มาเผชิญหน้ากับ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยมีคิวออกไปเยือนถิ่นเวเซอร์ สตาดิโอน ก่อนในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น