xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คส์’ เปิดตัวมิลานเลือกสวมเสื้อ ‘หมายเลข 32’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเดินทางมาเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน พร้อมชูเสื้อหมายเลข 32 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี ให้โอกาส เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมวางบอลวัย 33 ปี เดินทางมาร่วมทีมในรูปแบบการยืมตัว หลังจากต้นสังกัด แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ปิดฤดูกาลไปแล้ว

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น “เบ็คส์” เดินทางมาถึงสนามบินและก็ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของ เอซี มิลาน ทันที “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่ที่นี่และจะได้เล่นฟุตบอลร่วมกับสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมหนึ่งของโลก ผมรู้สึกว่าอะไรๆ มันยอดเยี่ยมไปเลย”

“การมาเล่นให้ เอซี มิลาน ผมหวังฝึกซ้อมให้หนักเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม อยากสนุกกับช่วงเวลาที่นี่ ที่ผ่านมาผมเคยเล่นให้ยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ค้าแข้งกับทีมดังในสเปน (รีล มาดริด) ตอนนี้ผมต้องการเล่นให้ยอดทีมของอิตาลี เอซี มิลาน คือสโมสรที่เหลือเชื่อ เต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะ” เบ็คแฮม กล่าวต่อ

เมื่อเดินทางมาเปิดตัวที่สโมสร อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ของมิลานก็มอบเสื้อหมายเลข 32 ให้แก่ เบ็คแฮม ซึ่งนักข่าวถามไถ่ถึงเหตุผลที่ไม่ใส่เสื้อเบอร์ 23 หมายเลขประจำเหมือนกับที่แอลเอ ทว่า “เบ็คส์” ไม่กังวลใจกับเรื่องนี้เลย “ผมเลือกเบอร์ 32 เพราะมันเป็นหมายเลขที่สโมสรเสนอให้ผมเป็นลำดับแรก ผมไม่คิดมากเกี่ยวกับเรื่องหมายเลขเสื้อหรอก” (หมายเหตุ : เสื้อหมายเลข 23 เป็นเบอร์ประจำของ มัสซิโม อัมโบรซินี รองกัปตันทีมมิลาน)

โดยวันอาทิตย์นี้เกมที่ มิลาน เปิดซาน ซิโร รับการมาเยือนของ อูดิเนเซ ในเกมลีกส่งท้ายครึ่งฤดูกาลแรก เบ็คแฮม จะไปปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ “ปิศาจแดงดำ” จากนั้นก็เดินทางออกจากอิตาลีเพื่อไปพักช่วงคริสต์มาส ก่อนกลับมาร่วมฝึกซ้อมสำหรับช่วงเบรกหนีหนาวที่ดูไบต่อไปในวันที่ 29 ธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น