xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เสียวสันหลัง! มิลานรับสนคว้า "แอกเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ทีมหัวแถวของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คงไม่อาจอยู่นิ่งเฉยได้ เมื่อ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าสนใจคว้า ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์กไปเสริมแนวรับ
แอกเกอร์ ยังไม่ต่อสัญญากับหงส์แดง
เซนเตอร์ฮาล์ฟสัญชาติโคนม ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2006 ซึ่งหลังจากที่ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังสโลวาเกียได้รับบาดเจ็บพักยาว แอกเกอร์ ก็สามารถทดแทนและทำผลงานให้กับ “หงส์แดง” ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องในฤดูกาลนี้

กระนั้น อนาคตของดาวเตะวัย 23 ปียังคงไม่แน่นอน เนื่องจากยังไม่จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้ ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนจะพยายามออกมาลดกระแสด้วยการปฏิเสธข่าวลือที่ว่า แอกเกอร์ ต้องการย้ายหนี ลิเวอร์พูล เพื่อโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอก็ตาม

ทว่า ล่าสุด “ปิศาจแดง-ดำ” ยืนยันว่า แอกเกอร์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดย อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร มิลาน บอกผ่านทาง tipsbladet.dk เว็บไซต์ของเดนมาร์กว่า “เราต้องการเซ็นสัญญากองหลังคนใหม่ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้”

“เราจับตาดูฟอร์มการเล่น รวมทั้งสถานการณ์ของ แอกเกอร์ ในทีมลิเวอร์พูลมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเขายังไม่สามารถสะสางปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ ส่วนทางเราเองก็มีรายชื่อนักเตะ 3-4 คนที่เราสนใจในตำแหน่งกองหลัง และ แอกเกอร์ ก็คือชื่อหนึ่งในจำนวนนั้น แน่นอนว่าเราจะยื่นข้อเสนอไปยังคนใดคนหนึ่งในเดือนมกราคม”

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า มิลาน อาจเตรียมเจียดงบ 6.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เพื่อเสนอเป็นค่าตัวของ แอกเกอร์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น