xs
xsm
sm
md
lg

‘สเคอร์เทล’ เฮไม่ต้องผ่าเข่าลุ้นคัมแบ็กคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเฮเมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวแกร่งไม่ต้องผ่าเอ็นเข่าขวาที่ฉีก และมีโอกาสคืนสนามช่วยต้นสังกัดในช่วงคริสต์มาสนี้
สเคอร์เทล เจ็บไม่หนักดั่งที่คาด
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล พลิกไปอัด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 แต่ต้องแลกกับการสูญเสีย มาร์ติน สเคอร์เทล ให้แก่อาการบาดเจ็บเอ็นเข่าขวาฉีก จากผลการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) เมื่อวันจันทร์ ทำให้หลายฝ่ายมองว่าดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย อาจต้องพักยาว

อย่างไรก็ดีล่าสุด หลังจากเข้าไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เหล่า “เดอะ ค็อป” ได้รับทราบข่าวดีเมื่อ สเคอร์เทล ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดและอาจคัมแบ็กช่วย ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ โดย เอียน คอตตอน โฆษกประจำทีมออกมาแถลงข่าว

คอตตอน เผยเมื่อช่วงบ่ายวันอังคาร ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “มาร์ติน (สเคอร์เทล) เข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญวันนี้ ซึ่งแพทย์ยืนยันว่านักเตะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดและคาดว่าอาจจะหวนคืนสนามในช่วงคริสต์มาส”

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ สเคอร์เทล ผ่านทาง www.liverpoolfc.tv เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ทุกคนเห็นได้ถึงความเข้าใจกันระหว่าง มาร์ติน (สเคอร์เทล) กับ เจมี (คาร์ราเกอร์) ทำให้งานออกมาดี การสูญเสีย มาร์ติน ถือเป็นข่าวร้าย แต่เรามีทางเลือกอื่นเช่นกัน”

“มาร์ติน (สเคอร์เทล) เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เราจึงตัดสินใจดึงเขามาร่วมทีม มาร์ติน เรียนรู้อะไรมากมายและก็ปรับปรุงฟอร์มขึ้นมาจากการลงสนามเคียงข้างผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เขาทำให้ผมปวดหัวกับการเลือกผู้เล่นลงสนามในฤดูกาลนี้ แต่นี่เป็นปัญหาที่ผู้จัดการทีมอย่างผมชอบ”

การคาดหายไปของ สเคอร์เทล ทำให้ เบนิเตซ น่าจะคืนโอกาสตัวจริงให้แก่ ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก วัย 23 ปี โดยมี ซามี ฮูเปีย จอมเก๋าทีมชาติฟินแลนด์ คอยเป็นกำลังสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น