xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” โต้ลือแตกคอ “ราฟา” ยันมีสุขกับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ ยังไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ของ ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้มีปัญหาแตกคอกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิชตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่ายังคงมีความสุขในถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ มีกระแสร่ำลือว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟจากแดนโคนมเริ่มขบคิดถึงเรื่องอนาคตในทีมหงส์แดง หลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งจาก เจมี คาร์ราเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล กลับมาเป็น 11 คนแรกได้ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่หายเจ็บกระดูกเท้าแตก

โดยนับจนถึงขณะนี้ แอกเกอร์ เพิ่งลงเล่นไป 2 นัดเท่านั้น ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก เลกแรก ที่ออกไปเสมอ สตองดาร์ ลีแอช 0-0 กับศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 3 ที่เฉือน ครูว์ อเล็กซานดรา 2-1 ซึ่งมีรายงานว่าดาวเตะเดนส์มีปากเสียงกับ เอล ราฟา ที่ไม่พอใจผลงานของลูกทีมหลังเกมยุโรปที่เบลเยียม

อย่างไรก็ตาม แอกเกอร์ จัดการสยบข่าวผ่านทาง TV3 สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในบ้านเกิด ว่า “แน่นอนว่า เบนิเตซ รู้สึกผิดหวังหลังเกมที่ ลีแอช ซึ่งเราเล่นกันได้ไม่ดี แต่เรื่องที่บอกว่าผมโต้เถียงกับเขาถือเป็นการโกหกคำโต สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเหตุผลทางด้านฟุตบอลเท่านั้น”

“ผมไม่มีปัญหากับสโมสรแห่งนี้ ส่วนเขาก็บอกว่าตอนนี้ทีมกำลังเล่นได้อย่างลงตัว นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงไม่ได้ลงสนาม ผมปรารถนาที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปเพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งกลับคืนมา จริงอยู่ที่ผมไม่พอใจกับการไม่ได้ลงเล่น แต่ผมต้องจัดการกับสถานการณ์นี้ให้ได้ และยังคงมีความสุขดีที่ ลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ เบนิเตซ เคยแสดงเจตนาในการรั้งตัว แอกเกอร์ เอาไว้กับทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้แนวรับเชิงสูงไปพิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น