xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโค้ชหงส์ชู “สเคอร์เทล” ล้ำค่าไม่แพ้ “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล ธอมป์สัน อดีตสตาฟฟ์โค้ช “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชิดชู มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังชาวสโลวัก ถือเป็นสมบัติอันล้ำค่าของสโมสรไม่แพ้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน
สเคอร์เทล แข็งแกร่งเพื่อหงส์
มาร์ติน สเคอร์เทล ต้องพักรักษาตัวราว 3 เดือนจากอาการเอ็นเข่าบิดเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด ฟิล ธอมป์สัน มีโอกาสเอ่ยปากดึงดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย ผ่านทาง www.liverpoolfc.tv เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ธอมป์สัน เผย “ผมชื่นชอบในตัว สเคอร์เทล เขาสร้างความประทับใจให้แก่สโมสรจริงๆ หลายคนพากันพูดถึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส แต่ผมอยากจะบอกว่า สเคอร์เทล ก็ถือเป็นสมบัติล้ำค่าของทีมอย่างแท้จริง”

“สิ่งที่ สเคอร์เทล ลงไปเล่นในสนามสร้างความประทับใจให้แก่ผมยิ่ง ไม่ว่า ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ สโต๊ก ซิตี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาใส่ทุกอย่างให้ทีมอย่างเต็มตัวทั้งความรับผิดชอบและความกระตือรือร้น สเคอร์เทล โดดเด่นทั้งลูกกลางอากาศ เป็นกองหลังที่มีความไว เขาจะนำชัยชนะมาสู่สโมสร” ธอมโม ตบท้าย

สำหรับ สเคอร์เทล วัย 23 ปี โยกจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในลีกรัสเซีย มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากฟอร์มอันโดดเด่น ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนไว้วางใจให้ผนึกกำลังในแผงรับร่วมกับ เจมี คาร์ราเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น