xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนิเตซ’ หวั่น ‘เฮสกี’ นำวีแกนทำพิษหงส์ถึงรังเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกี แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษเตรียมเล่นงานต้นสังกัดเก่า ?
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวั่นใจเกรง เอมิล เฮสกี หัวหอกร่างใหญ่นำ วีแกน แอธเลติก บุกมาทำพิษถึงแอนฟิลด์ ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม

หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาดวลแข้งกันตามปกติสุดสัปดาห์นี้ โดย ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ซึ่งการเจอกันเมื่อซีซั่นก่อน “หงส์แดง” ทำได้แค่เสมอ 1-1

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนให้สัมภาษณ์ผ่าน www.liverpoolfc.tv เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงเกมกับ วีแกน “ค่อนข้างชัดเจนว่า เอมิล เฮสกี คือกองหน้าชั้นดี เขาเคยมีประสบการณ์กับ ลิเวอร์พูล และทราบดีว่า เฮสกี จะเป็นอุปสรรคของทีมเรา”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถส่ง มาร์ติน สเคอร์เทล จอมแกร่งค้ำหลังเนื่องจากเจ็บเข่าต้องพักยาว ดังนั้น เบนิเตซ ต้องเลือกระหว่าง ดาเนียล แอกเกอร์ หรือจอมเก๋าอย่าง ซามี ฮูเปีย “เราจะตัดสินใจว่าใครจะลงสนามต่อไป แอกเกอร์ อยู่ซ้อมกับทีม ขณะที่ ฮูเปีย ต้องเช็คสภาพร่างกายจากการไปเตะให้ทีมชาติ ส่วนใครจะลงสนามค่อนข้างยากสำหรับการตัดสินใจ เพราะทั้งคู่ล้วนเป็นนักเตะฝีเท้าดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น