xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” ครวญไม่เคยเจ็บหนักแบบนี้มาก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล เจ็บหนักอาจพักยาว
มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ครวญผ่านเอเยนต์ส่วนตัวว่าไม่เคยเจ็บหนักขนาดนี้มาก่อน หลังจากเข่าบิดในเกมที่ต้นสังกัดบุกล่ม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มสำคัญออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังพลิกสถานการณ์กลับมาพิชิต แมนฯ ซิตี 3-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” เจอข่าวร้ายเมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล เบียดแย่งบอลกับ เชด อีแวนส์ กองหน้าดาวรุ่ง “เรือใบสีฟ้า” จนประสบปัญหาเข่าบิดรุนแรงต้ออกจากการแข่งขันช่วงท้ายเกม

โดย สเคอร์เทล ถึงกับออกมาครวญ ผ่าน ปีเตอร์ มาลินอฟสกี เอเยนต์ส่วนตัวที่ให้สัมภาษณ์ไว้กับ “SITA” สื่อแห่งหนึ่งก่อนที่ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย จะสแกนเข่าในวันจันทร์นี้ “ผมได้พูดคุยกับ มาร์ติน (สเคอร์เทล) แล้ว และเขาก็บอกกับผมว่าเขาไม่เคยเจ็บปวดแบบนี้มาก่อน”

“มาร์ติน (สเคอร์เทล) จะเข้ารับการตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) ในวันจันทร์นี้ ผมไม่อยากคิดเลยจริงๆ ว่า เขาจะต้องพักนานแค่ไหน อยากให้เขาเจ็บแค่สัปดาห์เดียว แต่มันคงจะนานกว่านั้น ผมไม่อยากรู้ผลลัพธ์จากอาการเจ็บของ มาร์ติน ในครั้งนี้เลยจริงๆ” เอเยนต์กล่าวด้วยความกังวลใจ

ล่าสุด ผลการตรวจ MRI ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า สเคอร์เทล วัย 23 ปี เอ็นเข่าขวาฉีกขาด คาดว่า จะต้องพักนานหลายเดือน ซึ่ง เอียน คอตตอน โฆษกประจำสโมสรลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้น “มาร์ติน (สเคอร์เทล) เข้ารับการสแกนเมื่อเช้านี้ และก็พบว่าเอ็นที่เข่าข้างขวาถูกทำลาย มาร์ติน จะต้องเข้าพบผู้เชี่ยวชาญในวันอังคารนี้ เพื่อประเมินกันว่าต้องใช้เวลาในการรักษากันนานแค่ไหนก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น