xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” รับกังวล “สเคอร์เทล” เจ็บหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงท้ายเกมจากจังหวะเข้าปะทะกับ เชด อีวานส์ ของเรือใบสีฟ้า แม้ว่านักเตะจะต้องเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บก่อนในวันจันทร์เพื่อดูว่าอาการบาดเจ็บรุนแรงมากน้อยอย่าไรและต้องพักรักษาตัวนานเท่าไร แต่ เบนิเตซ เชื่อว่าเลยทันทีว่าปราการหลังรายนี้คงจะต้องพักยาวอย่างแน่นอน

“แม้ว่าเราต้องรอดูผลของการสแกนก่อนแต่เราคิดว่ามันจะต้องเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรงอย่างแน่นอน" เบนิเตซ แสดงความกังวล "เมื่อนักเตะอย่าง มาร์ติน เจ็บจนกระทั่งต้องลงไปกองอยู่บนพื้นสนาม คุณก็รู้ได้ทันทีเลยว่ามันจะต้องหนักแน่ ดังนั้น เราทำได้เพียงเอานิ้วมือมาไขว้กันเพื่อโกหกตัวเองว่ามันคงจะไม่รุนแรงมากนัก”

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังกล่าวชม เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่ซัดสองประตูในเกมนี้ “เราทุกคนรู้ว่า ตอร์เรส มีความสำคัญต่อทีมมากเพียงใด เขามักจะสร้างปัญหาให้กับเกมรับของคู่ต่อสู้เสมอ” พร้อมกล่าวอีกว่า “เขาสามารถทำได้หลายประตูและเขาก็ช่วยเปิดพื้นที่ให้กับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีจิตใจที่มุ่งมั่น”

“เราทำผิดพลาดไปสองครั้งจนเสียประตูแต่เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่มุ่งมั่นจนคว้าชัยชนะได้ ความเชื่อมั่นในตัวเองของนักเตะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยชนะมาได้” เบนิเตซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น