xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” สัญญาแฟนหงส์จะยิงประตูเพิ่มขึ้นอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ให้สัญญาจะยิงประตูเพิ่มอีกเรื่อยๆ
ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวให้สัญญาแฟนบอลหงส์แดงว่าตนจะทำประตูให้ทีมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ดาวยิงชาวไอริชซัดประตูแรกให้ลิเวอร์พูลได้แล้วในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด คีนออกมากล่าวถึงการยิงประตูของตนเองในเกมนัดดังกล่าวพร้อมให้สัญญาด้วยว่าจะทำประตูเพิ่มอีกเรื่อยๆ "จังหวะนั้นเป็นการผ่านบอลที่ดีจาก เฟอร์นันโด (ตอร์เรส) ผมเข้าบอลได้เร็วกว่ากองหลังคู่แข่งและวางเท้ายิงได้ดี มันดีพอที่จะส่งลูกบอลเข้าประตูและผมก็หวังว่าต่อจากนี้ไปจะสามารถทำประตูเพิ่มขึ้นอีก"

กองหน้าวัย 28 ปี ฉลองการทำประตูด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเองนั้นคือการตีลังกาต่อหน้าแฟนบอลในสนามแอนฟิลด์กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ผมฝันมาตลอดว่าจะได้ลงเล่นและทำประตูให้กับลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมทำสำเร็จแล้ว"

นอกจากนี้ คีน ยังเชื่อว่าตนและ เฟอร์นันโด ตอร์เรส แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่เข้าขากันพร้อมกับเป็นการสยบเสียงวิจารณ์ที่เคยออกมาตั้งข้อสงสัยก่อนหน้านี้ "มันเหมือนกับเรื่องอื่นๆนั้นเองที่มันจะต้องใช้เวลาบ้างและตอนนี้ผมกับ เฟอร์นันโด ก็ประสานงานกันได้ดีมากจริงๆ"

"ผมมีส่วนกับสองประตูในเกมเมื่อวันเสาร์ (ที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก) และเมื่อคืนที่ผ่านมา เขาก็จ่ายบอลให้ผมได้ยิงบ้าง" คีน กล่าวต่อ "มันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก แต่ผมก็ยังคงจะมุ่งมั่นในการทำงานอย่างหนักให้กับทีมเหมือนเดิมและหวังว่าพวกเราทั้งสองคนจะสามารถทำประตูเพิ่มมากขึ้นอีก"

ลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ทำให้ คีน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาสถิติที่ดีเยี่ยมเช่นนี้ต่อไป "พวกเราไม่สามารถจะประมาทได้ เพราะยังมีการแข่งขันอีกหลายนัดที่รออยู่ข้างหน้า แต่การเริ่มต้นที่ดีก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเราและผมหวังว่าพวกเราจะสามารถคว้าชัยชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ" ดาวยิงไอริช กล่าวปิดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น