xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ปัดข่าว “วิดิช” ถูกทาบร่วมทัพมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ปัดข่าวลือ
ตัวแทนของ เนมานยา วิดิช ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวที่รายงานว่าลูกค้าของตนอาจจะย้ายไปร่วมทัพ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีรีส์ เอ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

วิดิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีโอกาสซิว 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ รวมถึงเจ้าตัวยังมีศักยภาพต่อการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า วิดิช และ จอนนี อีแวนส์ กองหลังรุ่นน้องตกเป็นเป้าหมายของ มิลาน ที่จะทุ่มเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมทีม แต่ล่าสุดทางบริษัทด้านการจัดการของกองหลังทีมชาติเซอร์เบียออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว

“รายงานข่าวที่เกิดขึ้นห่างไกลจากความเป็นจริงและเป็นการปั้นแต่งจากสื่อมวลชนของอิตาลี ผมไม่คิดว่าจะมีทางที่นักเตะจะย้ายออกไปค้าแข้งที่อื่นเพราะเขามีความสุขดีในตอนนี้” ตัวแทนของบริษัทเปิดเผย

วิดิช เตรียมถูกสื่อจากแดนมะกะโรนีจับตามองเป็นพิเศษในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง หลังจากนัดแรก “ผีแดง” บุกไปยันเสมอที่อิตาลีมา 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น