xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” จ้างบอดีการ์ดคุ้มกัน “คอลีน” หลังขโมยอาละวาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ กับ คอลีน ภรรยาสาว
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมจ้างบอดีการ์ดมารักษาความปลอดภัยให้กับ คอลีน ภรรยาสาวหุ่นตุ้ยนุ้ย หลังจากที่ขโมยเริ่มระบาดหนักด้วยการเล็งปล้นบ้านนักฟุตบอลที่ต้องเดินทางไกลไปแข่งต่างประเทศกับต้นสังกัด

เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีข่าวสะเทือนขวัญเมื่อโจร 3 คน อาศัยช่วงที่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลาง แมนฯยู เดินทางไปทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี 0-0 ที่ จูเซ็ปเป เมียซซา เข้ามาปล้นบ้านในย่าย โบว์เดน (BOWDEN) แถบชานเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการกระชากผมและใช้มีดจี้ เฮย์ลีย์ ไกรซ์ คู่หมั้นสาวเพื่อชิงแหวนเพชรมูลค่า 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท)

ทำให้ รูนีย์ ตื่นตัวด้วยการจ่ายเงิน 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 150,000 บาท) ต่อสัปดาห์ จ้างบอดีการ์ดมาคุ้มกันเมียรัก รวมถึงดูแลแมนชันราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่ เชสเชียร์ (Cheshire ) อีกด้วย ทางด้านโฆษกของ แมนฯยู เผยว่า “สโมสรพร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องนักเตะ เวย์น ควรมีคนคุ้มกัน ส่วนตัวเขาก็รู้ดีว่า คอลีน ควรจะต้องปลอดภัยตลอดเวลา”

นอกจาก รูนีย์ ทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีม แมนฯยู ก็เห็นดีเห็นงามที่จะจ้างบอดีการ์ดมาคุ้มกันคู่หมั้นสาว รีเบคกา เอลลิสัน รวมถึงลูกสองคน ที่อาศัยอยู่ในแถบ อัลเดอร์ลีย์ เอจ (Alderley Edge) โดยทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปิดฤดูกาลนี้แล้ว

เวลานี้บรรดานักเตะที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อรับใช้ต้นสังกัดเวลาลงสนาม ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาหัวขโมย ที่ฉวยโอกาสนี้เข้าไปรื้อค้นหาของมีท่า ที่ผ่านมานักเตะ ลิเวอร์พูล ถูกย่องเบาไปแล้วหลายรายไม่ว่าจะเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เดิร์ค เคาท์, โฮเซ เรนา, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ ปีเตอร์ เคราช์ ที่ปัจจุบันย้ายไป ปอร์ทสมัธ แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น