xs
xsm
sm
md
lg

โจรเหี้ยม!! กระชากหัวแฟน “เฟลทเชอร์” ชิงแหวนเพชร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์
คู่หมั้นสาวของ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลาง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เจอเรื่องระทึกขวัญ เมื่อถูกโจรกระชากหัวและใช้มีดบังคับให้ถอดแหวนเพชรมูลค่า 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท)

โจรอาศัยช่วงเวลาที่ เฟลทเชอร์ เดินทางร่วมกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังคั่ว 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ไปทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี 0-0 ที่ จูเซ็ปเป เมียซซา เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เข้ามาปล้นบ้านในย่าย โบว์เดน (BOWDEN) แถบชานเมืองแมนเชสเตอร์

ตำรวจเปิดเผยว่า เฮย์ลีย์ ไกรซ์ คู่หมั้นวัย 24 ปี ของ เฟลทเชอร์ ถูกโจร 3 คนกระชากผม แม่ของเธอก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วยเช่นกัน แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากถูกมีดจี้ โชคดีที่ทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย รวมถึงลูกสองคนที่หลับอยู่ชั้นบน

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงกับ เฟลทเชอร์ อย่าง โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ก็เพิ่งถูกโจรบุกเข้ามาปล้นบ้าน โดยใช้มีดขู่บังคับให้ จิเซลเล ภรรยาสาวพร้อมลูก 2 คน เอาของมีค่ามาให้

เวลานี้บรรดานักเตะที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อรับใช้ต้นสังกัดเวลาลงสนาม ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาหัวขโมย ที่ฉวยโอกาสนี้เข้าไปรื้อค้นหาของมีท่า ที่ผ่านมานักเตะ ลิเวอร์พูล ถูกย่องเบาไปแล้วหลายรายไม่ว่าจะเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เดิร์ค เคาท์, โฮเซ เรนา, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ ปีเตอร์ เคราช์ ที่ปัจจุบันย้ายไป ปอร์ทสมัธ แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น