xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีกลุ้มแข้งผีฟอร์มแจ่มเลือก 11 ตัวแรกไม่ถูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าเฟอร์กี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ณ เวลานี้ ยอมรับมีปัญหาไม่น้อยเวลาจัดทีม 11 คนแรก เนื่องจากทุกคนล้วนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนชักออกอาการรักพี่เสียดายน้อง

เส้นทางป้องกันแชมป์ของ แมนฯยูไนเต็ด กำลังดำเนินไปอย่างไหลลื่น เมื่อไม่พ่ายมาแล้ว 13 นัดติดต่อกัน แบบไม่เสียประตู โดย 9 ในชัยชนะ 17 นัดของฤดูกาลนี้ชนะด้วยสกอร์ 1-0 แสดงให้เห็นถึงเกมรับที่ยอดเยี่ยม โดยในคืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์นี้หากเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ ฟูแลม ในนัดตกค้างก็จะทิ้ง ลิเวอร์พูล เป็น 5 แต้มทันที

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มดีๆ แบบนี้ เฟอร์กี ยอมรับว่า มีปัญหาเหมือนกัน “ทุกคนล้วนกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผมเริ่มจะหวั่นใจแล้วในการจะจัดทีม ผมรู้สึกเหมือนกันนะเวลาที่ถูกบีบให้ต้องตัดใครออกไปทั้งที่คนนั้นไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายเลย จึงไม่ง่ายเลยสำหรับผู้จัดการทีมในการทำงาน”

“ผู้คนมักจะถามผมว่ามีวิธีพิจารณาเลือกทีมแบบไหนที่ว่าดีที่สุด ผมก็ตอบสั้นๆ ว่าผมไม่มีวิธีอะไร ผมสามารถให้ทีมที่ดีที่สุด 14-15 คน แต่จริงๆ แล้วทำได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ ทั้งหมดที่ผมสามารถจะบอกได้ก็คือนี่คือทีมของเราและนั่นก็คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว” นายใหญ่ชาวสกอตต์เผย

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่มีลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ คาร์ลิง คัพ จะชิงกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 1 มีนาคมนี้, เอฟเอ คัพ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้ว, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะพบกับ อินเตอร์ มิลาน และ พรีเมียร์ชิป ถัดจาก ฟูแลม จะเจอ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 21 ก.พ.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น