xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริค” ชี้ ผีคว้า 4 แชมป์งานยากแสนสาหัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค
ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นเรื่องยากไม่น้อยที่ต้นสังกัดจะสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้

แมนฯยู ที่เคยคว้า ทริปเปิล แชมป์ มาแล้ว ในปี 1999 ยังมีลุ้นทุกรายการในฤดูกาลนี้ ผ่านเข้าชิง คาร์ลิง คัพ ไปแล้วจะเจอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเดือนมีนาคมนี้, เอฟเอ คัพ เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับ คาร์บี เคาน์ตี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้, พรีเมียร์ชิป นำเป็นจ่าฝูงของตาราง และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ พบกับ อินเตอร์ มิลาน

แม้ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด มองว่า มีความเป็นไปได้ที่จะคว้า 4 แชมป์ในปีนี้ เนื่องจากอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ชิป ที่ไร้พ่าย 13 นัดแบบไม่เสียประตู

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม คาร์ริค มองว่า ยังยากอยู่ดี “เราเห็นถึงความเป็นไปได้ในการคว้า 4 แชมป์ก็จริงอยู่ อีกทั้งสโมสรแห่งนี้ยังต้องการชัยชนะทุกเกมและเราก็อยู่ในสถานการณ์ที่มีความคาดหวังสูง แต่ก็ยากมากในการจะคว้า 4 แชมป์ เรายังไม่เคยทำสำเร็จ แม้จะเป็นทีมที่ชอบสร้างประวัติศาสตร์เสมอๆ ก็ตาม”

“สิ่งนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้น เพราะว่าทุกสิ่งสามารถเกิดความผิดพลาดขึ้นได้เสมอ แน่นอนเป็นเรื่องที่ยากมาก โดยเฉพาะการลงเล่นในฟุตบอลถ้วย เพราะว่าก้าวพลาดเพียงครั้งเดียวคุณก็จะตกรอบทันที” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น