xs
xsm
sm
md
lg

เชิ้ตดำแฉ!! “แข้งพรีเมียร์ฯ” อัปยศ เอ่ยปากขอใบเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเน็ตต์
สตีฟ เบนเน็ตต์ หนึ่งในกรรมการฝีมือดีประจำวงการฟุตบอล พรีเมียร์ชิป ออกมาแฉผ่านสำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) ว่า มีนักเตะต่างชาติพยายามเรียกร้องใบเหลืองเพื่อที่จะถูกแบนไม่ต้องลงเตะในช่วงคริสต์มาส ถึงขนาดยอมเข้าปะทะหนักเพื่อโดนไล่ออกมาแล้ว

ทำเอาเวที พรีเมียร์ชิป ปั่นป่วนสำหรับ เบนเน็ตต์ เมื่อเผยว่า เคยมีนักเตะเข้ามาคุยก่อนเกมเพื่อเรียกร้องให้แจกใบเหลือง เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการลงเตะในช่วงบ็อกซิงเดย์ เพราะเมื่อถูกแบนจะได้ไปฉลองกับครอบครัว หรือไม่ก็บินกลับบ้านได้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นต่างชาติที่เคยมีช่วงเบรกหนีหนาวกับลีกอื่นมาก่อน

เบนเน็ตต์ ที่เพิ่งตัดสินในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แอสตัน วิลลา บุกชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เผยว่า “เขาเข้ามาที่ห้องแต่งตัวก่อนเกมและบอกว่าผมต้องการใบเหลือง ซึ่งผมก็บอกไปว่าได้ๆ ผมจะให้คุณ แต่เขาก็บอกว่า ไม่ ไม่ ไม่ เอาไว้ให้ในสนามซิ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณแล้ว”

ร้อนถึง โฆษกของ พรีเมียร์ ลีก ที่ต้องออกมาจัดการ หลังจาก เบนเน็ตต์ ให้สัมภาษณ์เป็นวีดีโอกับทาง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ด้วยการแถลงการณ์ว่า “การออกมาแสดงความคิดเห็นครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ชิป แต่เราจะสอบถาม สตีฟ เบนเน็ตต์ เพื่อขอคำอธิบายของเรื่องนี้”

เบนเน็ตต์ ยืนยันว่า พฤติกรรมเช่นนี้เป็นของนักเตะต่างชาติ แถมหนึ่งในนั้นเป็นผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ ก็แน่นอนว่า มีหลายคนที่ทำสำเร็จด้วยการเข้าเสียบหนักจนกระทั่งโดนใบเหลืองและถูกแบนมาแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย พร้อมใบ้ว่าคนนั้นรับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น