xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” เชื่อหงส์แกร่งสุดนับตั้งแต่มาอยู่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ มั่นใจลิเวอร์พูลมีโอกาสคว้าแชมป์สำเร็จ
เดิร์ก เคาท์ ศูนย์หน้าจอมขยันแห่ง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “หงส์แดง” จะลบคำสบประมาทของหลายฝ่ายด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาครอง เพราะเชื่อมั่นว่าตอนนี้ทีมมีผู้เล่นชุดดีที่สุดนับตั้งแต่ตนย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม จนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทีมสามารถบุกไปเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 อันเป็นการแสดงให้เห็นว่าลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ สามารถรับมือกับความกดดันจากการเป็นทีมนำได้อย่างไม่มีปัญหา

ด้าน เคาท์ มีความมั่นใจเช่นกันว่าต้นสังกัดจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จในปีนี้ เพราะทีมมีความพร้อมทุกด้าน “พวกเราเปรียบเสมือนครอบครัว มันเป็นสิ่งแรกที่คุณสัมผัสได้เมื่อมาถึงที่นี้ ตัวอย่างเช่น สตีเวน (เจอร์ราร์ด) เขาเป็นเหมือนกับดาวจรัสแสงยามอยู่บนสนาม แต่นอกสนามเขาเป็นคนติดดินมาก”

“นี่คือ ทีมลิเวอร์พูลชุดผู้เล่นดีที่สุดนับตั้งแต่ผมย้ายมาร่วมทีม การเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นก้าวย่างอันยิ่งใหญ่ พวกเราแสดงให้เห็นถึงพละกำลังและความแข็งแกร่งด้วยการเอาชนะหลายเกมที่ยากลำบาก พวกเราต้องการแสดงให้เห็นว่าสามารถคว้าแชมป์ลีกได้” ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าว

ศูนย์หน้าชาวดัตช์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าพร้อมจะช่วยเหลือทีมทุกวิถีทางเพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จและยินดีจะลงสนามทุกตำแหน่งตามที่กุนซือชาวสแปนิชต้องการ

“เมื่อสมัยที่ผมเล่นอยู่ในประเทศฮอลแลนด์ ผมเคยรับบทบาทหลายตำแหน่ง มันเป็นสิ่งสำคัญกับการเล่นฟุตบอลอังกฤษซึ่งมีเกมที่หลากหลายกว่า ตอนนี้ผมแสดงให้เห็นแล้วว่าผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งแดนหน้า”

“ผมไม่ใช่ผู้เล่นปีกขวาโดยธรรมชาติ แต่ผมเล่นไปตามความชอบของผม นอกจากนี้การที่ สตีเวน (เจอร์ราร์ด) และ (เฟอร์นันโด) ตอร์เรส ถูกคู่แข่งจับตามากกว่าทำให้ผมมีพื้นที่มากขึ้นจนสามารถทำประตูและจ่ายบอลสวยหลายจังหวะ” เคาท์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น