xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเตือน “คีน” ยังไม่รับรองตำแหน่งตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงต่อไป
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเตือน ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าที่เพิ่งยิงสองประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า จะไม่รับรองตำแหน่งตัวจริงภายในทีม แต่เจ้าตัวจำเป็นต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อแย่งชิงที่ว่างมาจากกองหน้าเพื่อนร่วมทีมรายอื่น

เกมนัดดังกล่าว ร็อบบี คีน สามารถทำประตูในเกมลีกภายใต้เสื้อ “หงส์แดง” ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม หลังจากส่งบอลเจ้าสู่ก้นตาข่ายคู่ต่อสู้ในนาทีที่ 34 และ 43 ของเกม ก่อนที่ อัลวาโร อาร์เบลัว ฟูลแบ็กชาวสแปนิช จะมาซัดช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังปิดฝาโลงให้ทีมเอาชนะคู่แข่งไปอย่างสวยงาม

แม้ดาวยิงชาวไอริชจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ เบนิเตซ ยืนยันว่า จะไม่รับรองตำแหน่งตัวจริงภายในทีมให้อย่างแน่นอน เพราะทีมยังมีศูนย์หน้าระดับพระกาฬอีกหลายคนทั้ง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช ที่หายเจ็บกลับมา รวมถึง เดิร์ก เคาท์ และ ไรอัน บาเบล สองศูนย์หน้าชาวดัตช์ ที่พร้อมจะลงสนามช่วยเหลือทีม

“เขา (คีน) สมควรที่จะทำประตูแรกในลีกได้ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาทำงานอย่างหนักมาก สถานการณ์เช่นนี้ทำให้เขาผ่อนคลายความกดดันลงไป” เบนิเตซ กล่าวชม “แต่ (นักเตะกองหน้า) ภายในทีมมีทั้ง เคาท์, บาเบล, ตอร์เรส และ คีน พวกเขาทุกคนจำเป็นต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงเพราะทีมมีที่ว่างเพียง 1 หรือ 2 ตำแหน่งเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น