xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาลั่นคู่แข่งหนาวแน่เจอ “ตอร์เรส” ฟิตเต็มร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส กลับมาฟิตเต็มร้อย
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเตือนทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษให้เตรียมรับมือกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่ตอนนี้กำลังมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เหมือนฤดูกาลก่อน หลังจากได้หยุดพักช่วงระยะเวลาหนึ่งขณะรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย

โค้ชชาวสแปนิชมองว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วลูกทีมรายนี้ต้องพบกับการแข่งขันที่หนักติดต่อกันเป็นเวลายาวนาน ทั้งการลงแข่งฟุตบอลลีกตามปกติและหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลต้องลงแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ให้กับทีมชาติสเปนอีกด้วยทำให้ความเหนื่อยล้าสะสมมาถึงการแข่งขันฤดูกาลนี้จนนักเตะทำผลงานไม่โดดเด่นเหมือนปีก่อน

แต่เมื่อ ตอร์เรส ได้พักเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเกือบเดือนทำให้ เบนิเตซ เชื่อว่าสภาพร่างกายลูกทีมจะกลับมาฟิตอย่างเต็มที่และจะกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนฤดูกาลที่แล้ว

“นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพวกเราต่างกังวลกับสภาพความฟิตของเขา เนื่องจากการแข่งขันที่ยาวนานทำให้เขาไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นดีที่สุด” กุนซือชาวสแปนิชกล่าว “แต่สำหรับตอนนี้ เขามีโอกาสได้พักและพวกเราหวังว่าเขาจะสามารถเรียกระดับการเล่นกลับมาดีเหมือนเดิม”

“การได้เขากลับมาสู่ทีมในสภาพร่างกายที่มีความฟิตและแข็งแกร่งมากกว่าเดิมถือว่าเป็นผลกระทบอันใหญ่หลวงต่อทีมและจะช่วยให้ ลิเวอร์พูล ดีขึ้น” เบนิแตซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น