xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่นใจปืนโตประสบความสำเร็จซีซั่นนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ เกมเมื่อคืนที่ผ่านมาซัดแฮตทริก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกมากล่าวว่าทีมของตนแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและเชื่อว่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยทีมชุดนี้ ขณะที่ พอล อินซ์ กุนซือของ แบล็กเบิร์น มองว่าพอทีมเสียประตูที่สองให้กับคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล มันก็ไม่มีโอกาสแล้วที่จะเก็บแต้มได้

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล โชว์ฟอร์มการเล่นระดับสุดยอดเมื่อบุกไปเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ถึงสนามอีวูด ปาร์ก 0-4 โดยได้ประตูจาก โรบิน ฟานเพอร์ซี ตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนที่ เอมมานูเอล อเดบายอร์ จะมาซัดแฮตทริก ในนาทีที่ 45 , 79 (ลูกจุดโทษ) และ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 92 ตามลำดับ

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมากล่าวว่า"พวกเราเล่นกันได้อย่างอันตรายและเกมก็ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างลื่นไหล มันเป็นชัยชนะที่เยี่ยมมาก" พร้อมกล่าวอีกว่า "คุณสามารถประสบความสำเร็จได้เมื่อคุณแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของคุณและนั้นคือสิ่งที่เราได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมที่ผ่านมา"

ด้าน พอล อินซ์ กุนซือของ แบล็กเบิร์น ออกมากล่าวว่า "ประตูที่เสียก่อนจบครึ่งแรกนั้นเองที่เป็นตัวทำลายพวกเรา เราเสียสมาธิกันไปเลย คุณไม่สามารถที่จะเปิดโอกาสให้ทีมใดขึ้นนำทีมคุณได้ถึงสองประตูก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมอย่าง อาร์เซนอล"

การคว้าชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล มี 9 แต้มจากผลงานชนะ 3 นัดและแพ้ 1 นัดพร้อมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ ลีก ขณะที่ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ตกไปอยู่อันดับที่ 17 มีเพียง 4 แต้มจากการลงเตะ 4 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น