xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ โต้ข่าวสปิริตแคมป์ปืนแตกหลังเจ๊าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เชื่อสปิริตปืนยังปึ้ก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสยืนยันแคมป์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังเต็มไปด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน หลังมีข่าวสปิริตทีมแตกหลังเจ๊า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-4 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

อาร์เซนอล ทำสองแต้มหล่นหายในลอนดอนดาร์บี้แมตช์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมา หลังโดน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกเจ๊า 4-4 ถึงเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งมีรายงานตามมาว่า วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีม “ปืนใหญ่” ออกอาการบ่นอุบอีกครั้ง

แต่ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสร อาร์เซนอล ถึงความเป็นหนึ่งของทีม “แน่นอนว่าเราผิดหวังกับผลการแข่งขัน อารมณ์ในห้องแต่งตัวตอนนั้นเต็มไปด้วยความไม่อยากจะเชื่อและผิดหวัง แต่นักเตะทุกคนยังเป็นหนึ่งเดียวกัน เรายังมีแรงปรารถนาไปสู่ชัยชนะ”

สำหรับ อาร์เซนอล ห่างหายความสำเร็จตั้งแต่ปี 2005 ครั้งเถลิงแชมป์เอฟเอ คัพ อย่างไรก็ตาม ยอดกุนซืออย่าง เวนเกอร์ ยังมีความเชื่อมั่นในเด็ก “ปืนใหญ่” ชุดนี้ “เราลุยด้วยกันมา ทุกคนต้องการไปถึงตำแหน่งแชมป์ และเราจะแสดงให้เห็นว่าสู้เพื่อแชมป์ ส่วนเรื่องวงในเรารู้ว่าความจริงเป็นเช่นไร เราทำอะไรกันอยู่ ขณะที่เรื่องภายนอกไม่ได้เกี่ยวอะไรกับทีมของผม”

คืนวันเสาร์นี้ เวนเกอร์ มีคิวพา อาร์เซนอล ไปเยือน “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี โดยที่ “ปืนใหญ่” ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางมีคะแนนตามหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม จากการลงสนามไปทีมละ 10 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น