xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” พอใจปืนคลีนชีตแต่เสียดายโอกาสล้มแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พอใจกับผลเสมอ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน 0-0 อย่างไรก็ตาม รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสมากมายเป็นประตูคว่ำจ้าวยุโรปลงได้

อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รับมือ เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวาน แม้ว่าขุนพล “ปืนใหญ่” จะปูพรมบุกเป็นการใหญ่แต่ไม่สามารถเจาะเกมรับ “ปิศาจแดงดำ” ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกันไป 0-0

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่เป็นเกมที่เยี่ยม การไม่เสียประตูในบ้านถือเป็นเรื่องที่สำคัญ แม้ว่าเราจะไม่ได้ประโยชน์จากการสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่ผมก็พอใจที่เห็น อาร์เซนอล มีการตอบสนองที่ดีจากเมื่อสุดสัปดาห์ สำหรับเลกที่สอง ผมเชื่อว่าเกมคงจะเปิดและเราก็มีโอกาสล้ม เอซี มิลาน ได้ที่นั่น”

ด้าน เชส ฟาเบรกาส กองกลางดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” เผยเช่นกัน “คืนนี้เราแสดงให้เห็นว่าสร้างโอกาสกันได้มากมาย ถ้าอาร์เซนอลได้สักหนึ่งประตูคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เราทำผลงานกันได้ดีโดยเฉพาะเกมรุก ในแผงกองกลางเรามีแค่ 2 คน แต่สามารถสู้กับ เอซี มิลาน ที่อัดมิดฟิลด์ลงไปถึง 4 คนได้”

ส่วน วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีมอาร์เซนอล กล่าวปิดท้าย “เราพยายามทำกันให้ดีที่สุดและก็เล่นกันได้ดีแล้ว ทว่า มิลานก็ยังเป็นมิลาน พวกเขาเป็นยอดทีมของยุโรป พวกเขาแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่อาร์เซนอลก็น่าชนะจากโอกาสที่มี”
กำลังโหลดความคิดเห็น