xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยืนยัน “บายอร์” เซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ ฝากอนาคตไว้กับ อาร์เซนอล
อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สามารถรั้งตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้สำเร็จ โดยล่าสุดออกมาเปิดเผยว่าหัวหอกทีมชาติโตโก จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว

ดาวยิงวัย 24 ปี ซึ่งซัดให้กับ “ปืนใหญ่” ถึง 30 ประตูรวมทุกรายการเมื่อซีซันที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอซี มิลาน กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรยักษ์ใหญ่ที่คอยจับจ้องกระชากตัวชนิดตาเป็นมัน

อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า “วันนี้ อาร์เซนอล ขอยืนยันว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว ทุกคนในสโมสรจะได้เห็นผลงานของเขาต่อไปในอีกหลายปีนับจากนี้”

ทั้งนี้ คาดว่า สัญญาฉบับดังกล่าวจะทำให้ อเดบายอร์ ได้รับการขึ้นค่าเหนื่อยเป็น 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยมีข้อผูกมัดในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไปจนถึงปี 2012 เป็นอย่างน้อย

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ออกมากล่าวเสริมว่า “เราพร้อมให้การสนับสนุนเขา เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และแฟนบอลที่คอยส่งเสียงโห่เขาในระยะหลังก็ควรเปลี่ยนมาให้การหนุนหลังแทนด้วย ผู้เล่นทุกคนต่างก็อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น