xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ยันต้องการค้าแข้งกับอาร์เซนอลต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมมานูเอล อเดบายอร์ ขออยู่กับอาร์เซนอลต่อไป
สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เอมมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงอาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า ตนเองยังต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไปและเตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วย

กองหน้าทีมชาติโตโก ต้องเป็นข่าวว่าต้องการที่ย้ายออกจากทีมเพราะต้องการหาประสบการณ์ใหม่ โดยมี เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา สนใจที่จะดึงตัวไป แต่ด้าน อาร์เซนอล เรียกร้องค่าตัวของดาวยิงรายนี้กว่า 35 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2.3 พันล้านบาททำให้สองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปยังไม่ตัดสินใจดำเนินการใดๆทั้งสิ้นทำให้สถานการณ์ของนักเตะยังคลุมเคลือ

แต่ล่าสุด เอมมานูเอล อเดบายอร์ ออกยืนยันด้วยตนเองว่ายังคงต้องการอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป "ตอนนี้ ผมสามารถบอกทุกคนได้ว่าถูกต้องแล้ว ผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม" จากคำกล่าวของนักเตะที่ปรากฎทางเวปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "ผมไม่เคยบอกใครเลยว่าผมจะย้ายออกจากทีมไป ผมมีความสุขดีและพวกเราก็เจอทางออกแล้ว"นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า "ผมมีสัญญาเหลืออยู่อีก 3 ปีและผมก็จะเซ็นเพิ่มอีกอย่างน้อย 2-3 ปีด้วย ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม"

นอกจากนี้ยังปฏิเสธด้วยว่าตนเองไม่ได้เกาเหลากับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมแต่อย่างใด "ความสัมพันธ์ของเราทั้งสองคนยังแข็งแรงดีอยู่ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนี้ เมื่อตอนที่เราเริ่มคุยกันเกี่ยวกับสัญญาของผม ผมไม่เคยบอกเขาเลยว่าจะการจะย้ายออกไปและเขาก็รู้ถึงความต้องการของผมดี" พร้อมกล่าวอีกว่า "ความปรารถนาของผมคือการอยู่กับทีมต่อไป สำหรับผมแล้วเขา (เวนเกอร์) เปรียบเสมือนพ่อและเป็นเจ้านายของผมด้วย ดังนั้นไม่ว่าเขาจะกล่าวอะไรผมก็จะทำตาม"

สำหรับ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ย้ายมาร่วมทัพ เดอะ กันเนอร์ส เมื่อปี 2006 และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาดาวยิงชาวโตโกซัดให้ทีมได้ทั้งหมด 30 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ 48 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น