xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” บีบปืนโตเพิ่มค่าเหนื่อยระยับ แสนปอนด์ต่อวีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บายอร์ เรียกค่าเหนื่อยระยับแสนปอนด์ต่อสัปดาห์
สื่อเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า เอมมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าโตโกของ “ปืนโต” อาร์เซนอล ออกมาต่อรองต้นสังกัด ว่า หากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องการเก็บตนเองไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้าจะต้องเพิ่มเงินค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ให้อยู่ในระดับ 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท)

อเดบายอร์ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา สองยักษ์ใหญ่แห่งทวีปยุโรปที่ต้องการดาวยิงรายนี้ไปช่วยล่าตาข่ายให้ทีม รวมถึงเจ้าตัวก็ต้องการที่ย้ายไปเล่นที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยเช่นกัน แต่ อาร์เซนอล ก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไป ทำให้ อเดบายอร์ เตรียมเข้าไปเจรจากับสโมสร เพื่อให้เพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้ตนเองไม่เช่นนั้นแล้วจะย้ายทีมออกไป

เดอะ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานคำอ้างจากแหล่งข่าวภายในสโมสรปืนโตว่า “เอมมานูเอล จะเข้าไปพูดคุยกับทีมว่าเขาต้องการเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เพราะเขาคิดว่ามันเป็นค่าตอบแทนที่ยุติธรรมสำหรับสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสร แต่ปัญหา ก็คือ อาร์เซนอล ยืนยันที่จะเพิ่มเงินให้แก่เขาเพียงสัปดาห์ละ 7 หมื่นปอนด์ (4.6 ล้านบาท) เท่านั้น และมันจะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่เองเพิ่งจะให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า “อเดบายอร์ อยู่ภายใต้เงื่อนไขของสัญญาที่ทำกับสโมสร และผมคาดว่าเขาคงจะอยู่กับทีมต่อไปและจะเริ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันจันทร์นี้ ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า ใจจริงแล้ว อเดบายอร์ ต้องการเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 1.2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 7.9 ล้านบาท แต่เพราะกองหน้าโตโกคิดว่าในขั้นแรกไม่ควรที่จะเรียกร้องมากเกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น