xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เมินปรับเพิ่มค่าเหนื่อย “บายอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล
อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่าทีมจะไม่มีทางปรับเพิ่มค่าเหนื่อยตามที่ เอมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าของทีมเรียกร้องอย่างแน่นอนและดาวเตะรายนี้ก็จะอยู่ค้าแข้งกับปืนโตต่อไปเพราะยังคงมีสัญญาอยู่กับทีม

ภายหลังจากมีข่าวว่า ศูนย์หน้าชาวโตโก จะออกมาต่อรองกับ อาร์เซนอล ว่าถ้าหากสโมสรต้องการที่จะให้ตนเองค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอมิเรตต์ สเตเดียมต่อไปก็จะต้องปรับเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้กับตนเองจากที่ได้รับอยู่ในปัจจุบันที่ 35,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นมาเป็น 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) มิเช่นนั้นแล้วตนเองจะย้ายทีมออกไป

แต่ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของปืนโตก็ออกมายืนยันทันทีว่าสโมสรจะไม่เพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้ตามที่ศูนย์หน้าวัย 24 ปีเรียกร้องแน่นอนเพราะไม่ต้องการทำลายเพดานเงินเดือนของทีม "ผมพยายามที่จะรักษาเพดานค่าเหนื่อยของทีมเอาไว้และนักเตะในทีมทุกคนจะต้องเคารพโครงสร้างเงินค่าจ้างของทีมด้วย"

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสยังยืนยันอีกครั้งว่า เอมมานูเอล อเดบายอร์จะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนเพราะยังมีสัญญาอยู่กับทีม ”นักเตะหลายคนที่ผมเคยเจอมา ทุกคนคิดว่าตนเองสามารถฝ่าฝืนข้อตกลงในสัญญาที่ทำไว้กับทีมได้ (แต่ความจริงก็คือไม่สามารถทำได้) และ อเดบายอร์ ก็ยังมีสัญญาอยู่กับทีม เขายังเป็นนักเตะของอาร์เซนอลและผมมั่นในว่าเขาจะลงเล่นกับเราตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น