xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ชู “เวนเกอร์” แต่ไม่ไว้หน้าขอพาเชลซีอัดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี หวังพา “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังตะปบ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แต่หลังจบเกมขอเป็นเพื่อนที่ดีกับ อาร์แซน เวนเกอร์ สุดยอดกุนซือแห่งวงการลูกหนัง

เชลซี เตรียมเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ โดย “สิงห์บลูส์” ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูง แต่ผลงานในบ้านแพ้ไปแล้วหนึ่งนัดต่อ ลิเวอร์พูล และก็ทำคะแนนหล่นไปถึง 9 แต้ม ส่วน “ปืนใหญ่” ปราชัยไปแล้วถึง 5 นัด ดังนั้น เกมนี้ไม่สามารถพลาดท่าได้อีกแล้วหากยังหวังลุ้นแชมป์ลีก

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่เป็นเกมที่เราต้องเอาชนะให้ได้ ผมพูดกับลูกทีมไว้แล้วเมื่อเดือนก่อน ว่า เราต้องการเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันสุดท้ายของเดือนธันวาคม ผมอยากให้ทีมยืนอยู่ในจุดที่เหมาะสม ต้องการให้นักเตะฟิตสมบูรณ์ เพราะเรายังมีอีกหลายรายการให้ลุ้นในครึ่งฤดูกาลหลัง”

นอกจากนี้ “บิ๊กฟิล” ยังเอ่ยปากถึง อาร์แซน เวนเกอร์ “เขาทำทีมอาร์เซนอลมา 12 ปี เป็นคนที่สร้างทีมนี้ขึ้นมาอย่างแท้จริง แต่เมื่อคุณต้องเปลี่ยนผู้เล่น 2-3 คน ในแต่ละฤดูกาล คงต้องใช้เวลากันหน่อย ผมคิดว่าตอนนี้ อาร์เซนอล และ อาร์แซน (เวนเกอร์) ต้องการเวลา”

“ผมและ อาร์แซน (เวนเกอร์) มีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่เรามีความคิดในเรื่องฟุตบอลคล้ายๆ กัน ผมชอบสไตล์ของ อาร์แซน อีกทั้งเขายังเป็นเพื่อนที่ดี ไม่ว่าเกมวันอาทิตย์นี้จะจบลงด้วยผลชนะ เสมอ หรือแพ้ ผมคิดว่าเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง เราจะเป็นคู่แข่งกันเพียงแค่ในสนามแข่งขันเท่านั้น” กุนซือชาวบราซิเลียน ทิ้งท้าย
บิ๊กฟิล ขอพาสิงห์บลูส์ตะปบชัย
เวนเกอร์ เตรียมทัพปืนมาดีแค่ไหน
กำลังโหลดความคิดเห็น