xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเวส” แข้งรายที่ 15 ถูกขโมยย่องฉกทรัพย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส
อฟองโซ อัลเวส กองหน้าชาวบราซิเลียน ของ มิดเดิลสโบรช์ กลายเป็นนักเตะผู้โชคร้ายรายที่ 15 ในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ถูกตีนแมวอาศัยช่วงเวลาที่ต้องเดินทางไปลงแข่งบุกเข้าขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีโจร 3 คน อาศัยช่วงที่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกับ อินเตอร์ มิลาน ที่อิตาลี เข้ามาปล้นบ้านในย่าย โบว์เดน (BOWDEN) แถบชานเมืองแมนเชสเตอร์ ใช้มีดจี้ เฮย์ลีย์ ไกรซ์ คู่หมั้นสาวเพื่อชิงแหวนเพชรมูลค่า 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท)

ล่าสุด อัลเวส วัย 28 ปี ตกเป็นเหยื่อของพวกหัวขโมย หลังจากต้องลงสนามช่วย มิดเดิลสโบรช์ ไล่ตีเสมอ ปอร์ทสมัธ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับทรัพย์สินที่สูญไปก็มีอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ, จิวเวลลี และ เงินสด จากบ้านใน ยาร์ม (Yarm) แถบ ไทส์ไซด์ (Teesside)

หลังจากหัวขโมยอาละวาดหนัก แมนฯยูไนเต็ด ตื่นตัวมากที่สุด ด้วยการที่ประสานงานไปยังตำรวจเพื่อช่วยตรวจตราสอดส่องบรรดาบ้านพักของนักเตะในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วน เวย์น รูนีย์ หอก “ผีแดง” ก็ได้จ้างบอดีการ์ดมาดูแลภรรยาสาว คอลีน แม็คลัฟลิน เรียบร้อยแล้ว

เวลานี้บรรดานักเตะที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อรับใช้ต้นสังกัดเวลาลงสนาม ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาหัวขโมย ที่ฉวยโอกาสนี้เข้าไปรื้อค้นหาของมีท่า ที่ผ่านมานักเตะ ลิเวอร์พูล ถูกย่องเบาไปแล้วหลายรายไม่ว่าจะเป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด, เดิร์ค เคาท์, โฮเซ เรนา, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ ปีเตอร์ เคราช์ ที่ปัจจุบันย้ายไป ปอร์ทสมัธ แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น