xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เชื่อปืนต่อบอลสวยไม่ส่งผลให้ทีมกระสุนด้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ผิดหวังอีกครั้ง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่สามารถส่องตาข่ายคู่แข่งอีกนัด แต่ยืนยันปัญหาที่เกิดขึ้นมิใช่มีเหตุผลเพราะทีมพยายามต่อบอลเพื่อทำประตูที่สวยงาม ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ ฟูแลม พอใจกับผลเสมอ

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 ก.พ.) ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาร์เซนอล ประสบปัญหาการทำประตูอีกครั้งหลังจากเปิดสนามเอมิเรต สเตเดียม เสมอกับ ฟูแลม 0-0 ส่งผลให้ทีมเก็บเพิ่มอีกเพียงแต้มเดียวพลาดโอกาสลดช่องว่างของคะแนนกับ แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 ที่มีเหนือกว่าอยู่ 5 แต้ม

เวนเกอร์ กล่าวภายหลังการแข่งขัน ว่า “มันเป็นผลงานที่น่าผิดหวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงเอยด้วยเสมอ 0-0 เพราะเราต้องการคว้าสามคะแนน ผมคิดว่าเกมรับและเกมบุกของเราไม่แข็งแกร่งพอ รวมถึง ฟูแลม ก็เล่นกันได้ดีซึ่งต้องให้เครดิตต่อพวกเขา”

กุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นมิใช่เพราะทีมต้องการต่อบอลเพื่อให้เกิดการทำประตูที่สวยงาม “ปัญหาที่เกิดขึ้นมีสาเหตุจากหลายประการอย่างหนึ่ง คือ เรื่องของจิตวิทยา แต่โดยรวมคงยากจะชี้ชัดลงไป แต่ผมไม่คิดว่าเกี่ยวกับการที่เราพยายามทำประตูที่สมบูรณ์แบบเพราะประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุดคือการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย”

ด้าน ฮอดจ์สัน กล่าวภายหลังเกมว่า “ผมผิดหวังกับการที่เราไม่ชนะเพราะยิงประตูกันไม่ถึงระดับที่ดีพอ แต่ผลเสมอก็นับว่าดีสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น