xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” มั่นหงส์บุกอัดทอฟฟีถึงรังเกมรีเพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโมของ ลิเวอร์พูล มั่นใจจะยกพลบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ถึง กูดิสัน ปาร์ก ได้อย่างแน่นอนในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ลิเวอร์พูล ถูก เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป ก่อนที่ทั้งคู่จะเสมอกันอีกครั้งด้วยสกอร์เดียวกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาที่ แอนฟิลด์ แต่ว่าสลับเป็น “หงส์แดง” ที่ต้องไล่ตีเสมอจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด

เจอร์ราร์ด ออกมายอมรับอย่างผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ไม่ชนะทั้งสองเกม เนื่องจากว่าเสียประตูให้ เอฟเวอร์ตัน จากลูกนิ่ง อย่างไรก็ตาม “สตีวีจี” มั่นใจว่าในเกมรีเพลย์จะพาทีมเอาชนะได้อย่างแน่นอน

“ตลอด 90 นาที เราคุมทุกอย่างเอาไว้ได้ แต่ว่า เอฟเวอร์ตัน มายิงได้จากฟรีคิก ซึ่งน่าผิดหวังอย่างมาก เพราะว่าเราเตรียมรับมือมาเป็นอย่างดีแล้ว เกมที่ กูดิสัน ปาร์ค จะต้องยากลำบากอย่างแน่นอน แต่เราก็เคยเอาชนะมาได้แล้ว” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

เจอร์ราร์ด ยังบอกปัดที่จะพูดเรื่องคดีทำร้ายดีเจหลังไปขึ้นศาลมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา “คุณย่อมมีความสุขเมื่อยิงประตูได้ แต่ผมอยากจะไม่ยิงประตูและให้ทีมผ่านเข้ารอบมากกว่า ผมพอใจกับผลงานตัวเอง ผมคือนักฟุตบอลอาชีพและมุ่งเป้ามาที่สิ่งนี้รวมถึงพร้อมจะเดินหน้าต่อไปเพื่อแสดงสิ่งนั้นให้พวกคุณเห็น”
กำลังโหลดความคิดเห็น